โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) ทต.รือเสาะร่วมกับ 3 ฝ่ายประชุมหารือการรักษาความปลอดภัยในสวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ หลังจากเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์บอมบ์


 (ชมคลิป) ทต.รือเสาะร่วมกับ 3 ฝ่ายประชุมหารือการรักษาความปลอดภัยในสวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ หลังจากเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์บอมบ์

   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ / บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ ภาพข่าว


               


        เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (24 ตุลาคม  2561 ) ที่สวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดย นายวิชิต อบอุ่น รองนายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะพร้อมด้วย พ.ท.ไพร บุญเลี้ยง   รองผบ.ฉก.ทพ.46 พ.ต.ท.มานพ  พรหมเมศ สวป.สภ.รือเสาะ นาย ธนานนท์  ไกรเทพ ปลัดอำเภอรือเสาะนายประพฤกษ์ นิลโมทย์ ปลัดเทศบาลตำบลรือเสาะ 


       ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตัวแทนผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ประธานชุมชนในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ  ได้ร่วมประชุมกำหนดแผน หารือมาตรการ การรักษาความปลอดภัย บริเวณสวนกาญจนาภิเษกเทศบาลตำบลรือเสาะ

       หลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด เมื่อวันที่ 18  ตุลาคม  2561 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ3ราย  และอาคารร้านค้าสวัสดิการเทศบาลตำบลรือเสาะได้รับความเสียหายบางส่วน

          สำหรับในที่ประชุมมีการหารือ พร้อมรับฟังข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากส่วนที่เกี่ยวข้อง ตัวแทนผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ พร้อมทั้งการเสนอมาตรการ การรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครชุมชน

         เพื่อให้การแลรักษาความปลอดภัยกำหนดแผน ภายในสวนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สถานที่ท่องเที่ยว และออกกำลังกาย เพื่อให้สวนกาญจนาภิเษกเป็นแหล่งสร้างความสุขที่แท้จริงของประชาชนชาวรือเสาะ

          โดยการประชุมครั้งนี้ซึ่งทางเทศบาลตำบลรือเสาะ พร้อมทั้ง3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ ปกครอง ที่ได้มาร่วมหารือกันครั้งนี้ ก็จะนำข้อคิดเห็นทุกๆฝ่ายได้กำหนดเซฟตี้โซน ไปปรับปรุงแก้ไข 

            และเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในสวนกาญจนาภิเษก ให้มากขึ้น จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง และจะได้ประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการที่สวนกาญจนาภิเษก ได้รับทราบต่อไป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น