โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) สงขลา/หาดใหญ่ คนจะรวยช่วยไม่ได้!! สาวเหนือดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่1 3 ใบรับ18 ล้าน


 (ชมคลิป) สงขลา/หาดใหญ่ คนจะรวยช่วยไม่ได้!! สาวเหนือดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่1 3 ใบรับ18 ล้าน

                 วันนี้ 17 ต.ค.61  สาวเหนือที่มาทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮงสุดๆถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1 ถึง3 ใบ 18 ล้าน  รวยในพริบตา เผยไปบนบานขอโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่วัดถาวรในอ.หาดใหญ่ เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 จึงนำมาหาซื้อล๊อตเตอรี่ยานถนนนิพัทธ์อุทิศ2 ที่มีเลขท้าย15 ได้มา3 ใบ เมื่อถูกรางวัลดีใจทำตัวไม่ถูกนอนไม่หลับทั้งคืน ต้องนำมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อความปลอดภัยและสบายใจ

                   ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลที่1 หมายเลข 200515 
ปรากฏว่า ที่อ.หาดใหญ่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่1 ถึง3 ใบซ้อน และได้นำมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

                   เป็นหญิงสาวอายุ 32 ปี ชาวอ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย มาทำงานรับจ้างอยู่ที่อ.หาดใหญ่ แต่เจ้าตัวไม่ขอเผยตัวและชื่อเนื่องจากไม่สะดวกและเพื่อความปลอดภัย

                       ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสภ.หาดใหญ่ และได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.รัชกิจ ภูวเดชเดชาศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รับแจ้งความจากหญิงสาวรายนี้ว่า หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้เล่าให้ฟังว่าได้ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ที่วัดถาวร ย่านถนนธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อขอโชคลาภ

                     และได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 มา และได้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ2 ที่มีเลขท้าย 15 ได้มา 3 ใบ ปรากฏว่าหลังออกรางวัลถูกตรงๆถึง3 ใบกลายเป็นเศรษฐีย่อยๆเพียงชั่วข้ามคืน

                       และหญิงสาวรายนี้บอกว่าทันทีที่รู้ว่าถูกรางวัลที่1  ดีใจมากทำตัวไม่ถูกและถึงขั้นนอนไม่หลับทั้งคืนเพื่อนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อความปลอดภัยและความสบายใจและในวันนี้ได้เดินทางไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว และเดินทางกลับบ้านเกิดที่อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย


มณีรัตน์ แก้ววิเชียร  จ.สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น