โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ยะลา เปิดตัวรถใหม่ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER เครื่องยนต์1,500 CC /105 แรงม้า


 ยะลา เปิดตัวรถใหม่ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER เครื่องยนต์1,500 CC /105 แรงม้า



            เมื่อวันที่ี  18 สิงหาคม 2561 ที่ห้างหุ้นส่วน เอ.เอ.เอส. มอเตอร์ มิตซูบิชิ จ.ยะลา นายอนันต์ ดอเลาะหะวอ ผู้จัดการฝ่ายขาย ห้างหุ้นส่วน เอ.เอ.เอส. มอเตอร์ มิตซูบิชิ จ.ยะลา เป็นประธานในพิธี งานเปิดตัวรถใหม่ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER  พร้อมด้วยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิยะลา ส่วนราชการ เอกชน รวมทั้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

              นายอนันต์ ดอเลาะหะวอ ผู้จัดการฝ่ายขาย ห้างหุ้นส่วน เอ.เอ.เอส. มอเตอร์ มิตซูบิชิ จ.ยะลา กล่าวว่า การที่ได้จัดงานเปิดตัวรถใหม่ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER ขึ้นมา เพื่อเพิ่มตลาดรถขนาด 7 ที่นั่ง และเพื่อให้บริการที่ดีให้แก่ลูกค้า ส่วนท่านใดที่สนใจรถดังกล่าวนี้ สามารถสั่งจองไว้ล่วงหน้าทันที ซึ่งรถใหม่ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER นั้นเป็นรถ Crossover ดีไซด์แห่งอนาคตที่ดึงดูดทุกสายตาที่สุดสมรรถนะของเทคโนโลยี อีกอย่างเป็นรถที่เปิดตัวใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย ที่มียอดขายทะลุเป้า และมั่นใจในความพร้อมของรถคันดังกล่าว การจัดงานครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยผลักดันให้ มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

           ทั้งนี้ การออกรถตัวใหม่มิตซูบิชิ ALL NEW XPANDER  คันนี้ มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก, สีเทา-เงิน, สีดำ, และสีบรอน-เงิน มีให้เลือกสีได้ตามใจชอบ รถคันที่ได้กล่าวมานี้ มี 2 รุ่น คือ รุ่น GTเป็นตัว TOP ของรุ่นดังกล่าวนี้ อยู่ในราคา 859,000 บาท สีขาวมุกราคาสูงกว่าสีทั่วไป 10,000 บาท และรุ่น GLS.LTD อยู่ในราคา 789,000 บาท สีขาวมุกราคาสูงกว่าสีทั่วไป 10,000 บาท  ในส่วนเรื่องดีไซน์ภายนอกนั้น ด้วยดีไซน์ Advanced Dynamic Shield  Design Concept 

          มีคอนเซ็ปต์การออกแบบด้านหน้ารถอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ ให้วิสัยทัศน์ที่กว้างไกลกว่า เพื่อแนวคิดด้านความปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนนและยังคงไว้ซึ่งดีไซน์แห่งอนาคตให้ความเร้าใจในทุกมุมมอง ส่วนดีไซน์ภายใน XTRAORDINARY UTILITIES ภายในออกแบบตามหลัก OMOTENASHI เรียบง่าย ทันสมัย

            แต่ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ด้วยห้องโดยสารกว้างขวางและช่องเก็บของจำนวนมาก สะดวกสบาย เฉกเช่นห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ภายในรถมีช่องจ่ายกระแสไฟสะดวกสบายด้วยช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า DC 12 โวลต์ มากถึง 3 ตำแหน่ง ระยะต่ำสุดถึงพื้นมากกว่าในทุกเส้นทางที่เคยเป็น ด้วยความสูงใต้ท้องรถมากสุดถึง 205 มม. ขับผ่านอุปสรรคได้อีกขั้น รองรับผู้โดยสารและสัมภาระได้เต็มที่ นอกจากนี้เรื่องคุณสมบัติของเครื่องยนต์ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที

            พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC (Mitsibushi Innovation Valve Timing Electronic Control System) ช่วยให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยม แต่ประหยัดน้ำมันด้วย อีกขั้นของความสะดวกสบาย เพื่อไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าด้วยดีไซน์ห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะปรับพับได้หลายรูปแบบ ทุกการใช้งานเป็นไปได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น ชุดแต่งชายกันชนหน้า, ชุดแต่งชายกันชนข้าง, ชุดแต่งชายกันชนหลัง, คิ้วกันสาด, โลโก้ตกแต่งฝากระโปรงหน้า, และถาดใส่สัมภาระท้ายรถ เป็นต้น

ขอบคุณภาพ/ข่าว    โยธิน  ประชามติรัฐ อ. เบตงจ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น