โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กลุ่มสถานีบริการ น้ำมัน ปตท.ในจังหวัดยะลาจัดโครงการ “ปั่นน้ำใจให้น้อง ในพื้นที่ ชายแดนภาคใต้”ช่วยเหลือเด็กกำพร้าในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระราชินีในรัชการที่ 9 (ชมคลิป)


กลุ่มสถานีบริการ น้ำมัน ปตท.ในจังหวัดยะลาจัดโครงการ “ปั่นน้ำใจให้น้อง ในพื้นที่ ชายแดนภาคใต้”ช่วยเหลือเด็กกำพร้าในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระราชินีในรัชการที่ 9  (ชมคลิป)


  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  ภาพข่าว  บก.สื่อออนไลน์ปลาย@ชายแดนใต้


              



   เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา  ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2561 นี้นำโดยนายวิจิตร์  พุ่งพวง ผู้จัดการ ฝ่ายบริหารความเสี่ยงคู่ค้า ส่วนขายภาคใต้ บริษํท ปตท.น้ำมัน  มหาชน และผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการ PTT STATION  จังหวัดยะลา



                   ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการจังหวัดยะลา ทั้ง 7 สถานีบริการได้แก่ หจก.พีทีดียะลา 1431 โดย  นายมะรอมือลี สาแม็ง บจ. ก.เสรียะลา โดย  น.ส. สวนศรี เรียบประดิษฐ์  บจ.ทีเอช ออยล์ โดย  นายมาหะมัดฮัสซัน ตาฮีร์  หจก.กรงปินังปิโตรเลียม โดย  นายอับดุลอาซิ ยะหริ่ง หจก.บันนังสตาปิโตรเลียมโดย นายวิวัฒน์ ดางิดิง  หจก.รามันปิโตรเลียม นายธีระพันธ์ เยี่ยงพฤกษาวัลย์ และ  หจก.เบตงปิโตรเลียมโดย นายธวัชชัย กองวัฒนศิลป์ 






                  ได้จัดโครงการ “ปั่นน้ำใจให้น้อง ในพื้นที่ ชายแดนภาคใต้” และจัดกิจกรรมแจกของขวัญและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์โดยนายอสมันอสละมะแอ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลาได้มอบหมายให้นายเอกองค์ หลงราม รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลาได้กล่าวต้อนรับ


                   สำหรับมูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ได้นำเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ร่วมกิจกรรม นำโดย นายอิสมาแอล  ซาและ ผู้ก่อตั้ง ได้ให้การต้อนรับ โดยมีนายมะรอบี  ดือเร๊ะ นายก อบ่ต. พร่อน จังหวัดยะลา เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
                  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น