โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แม่ใจดำทิ้งลูกวัย4เดือนไว้กับแฟนเลี้ยงอดมื้อกินมื้อแม่ค้าในตลาดเห็นอดสงสารช่วยกันเลี้ยงจนเป็นขวัญใจคนในตลาด (ชมคลิป)


แม่ใจดำทิ้งลูกวัย4เดือนไว้กับแฟนเลี้ยงอดมื้อกินมื้อแม่ค้าในตลาดเห็นอดสงสารช่วยกันเลี้ยงจนเป็นขวัญใจคนในตลาด (ชมคลิป)

            . เมื่อวันที่6มิย.2561ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจาก น้องขวัญ เอียดแก้ว แม่ค้าขายผ้าในตลาดลำทับ ว่ามีเด็กวัย11เดือนพ่อยากจนหาเช้ากินค่ำแม่ค้าในตลาดช่วยกันเลี้ยงจนเป็นที่รักไคร่คนในตลาดและพบเห็น  ผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปพบ นาย จำลอง  เทียบพุฒ อายุ41ปี บ้านเดิมอยู่145ม.7ต.นาโหนดอ.เมืองจ.พัทลุง

             ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้มาทำงานตั้งแต่พศ.2537 ที่ตลาดเพชรสุข. ต่อมา พ. ศ.2559 ได้พบรักกับ นส.เอ๋ ได้อยู่กินกัน 1ปีกว่า จนกระทั้ง แฟนได้ทั้งท้องและคลอดลูก พอลูกอายุ 4เดือน นส. เอ๋ ก็ได้ทิ้งลูกไว้กับตนเองไว้ตามลำพัง แต่ตนเองก็พยายามเลี้ยงตามมีตามเกิด ชึ้งตนเอง ทำงาน เข็นผักในตลาด ได้วันละ150บาท อาทิตย์ ทำงานได้แค่3วันขณะนั้นตนเอง ก็พาลูกชาย ไส่รถเข็นไปด้วย แม่ค้าในตลาด เห็นแลัวอดสงสาร ไม่ได้

             จึงเอามาช่วยเลี้ยง จนเป็นที่รักไคร่ ของแม่ค้าในตลาด    นางมะลิษา จันทร์แก้ว แม่ค้าขายผักในตลาดลำทับ บอกว่า เด็กชายณัฐภัทร เทียบพุฒ (น้องนัท ) ชึ้งตอนนี้ อายุอายุ11เดือน แล้ว ตนเอง ได้ช่วยเลี้ยงน้อง นัท มา7เดือนแลัว ชึ้งมีนิสัย น่ารัก ชอบ ยิ้มแย้ม ชอบ สวัสดีครับ แม่ค้าในตลาด ช่วยกัน ชี้อ ขนม นม เสื้อผ้า ช่วยกันเลี้ยง เพื่อจะให้พ่อได้ ทำงาน 

              ส่วน นายจำลอง เทียมพุฒ ได้บอกว่า ตนเอง ได้เลี้ยงลูกมา7เดือน ชึ้งอยู่ ขนำ กว้าง3เมตร ยาว4เมตร ไม่มีไฟฟ้า ชึ้ง เวลานอนกลางคืน กับลูกต้อง อดทน เพราะ หลังคา มุ้งสังกะสี ต้องไช้ พัด เพื่อจะให้ลูกหลับ ส่วนรายได้ ขณะนี้ ต้นเอง ได้ ทำงานในตลาด เข็นผักให้แม่ค้า จะไดัวันละ150บาท แต่อาทิตย์หนึ่งมีงานแค่3วัน ได้เงิน อาทิตย์450บาท



                 นายจำลอง บอกว่า ถ้าไม่มีแม่ค้าในตลาด ลูกตนเอง คงแย่แน่ อย่างไรก็ตาม ท่านใดที่สงสาร น้อง นัท    ไม่ว่า จะให้ เสื้อผ้า ขนม นม หรือ ผ้าอ้อมสำเสร็จรูป หรือ ชื่อ บัญชี นาย จำลอง เทียบพุฒ หมายเลข บัญชี 985-7-97597-6 กรุงไทย สาขาลำทับ หมายเลขโทรศัพย์ 0828302587

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น