โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุดยอดทุเรียนหลินกระบี่ กิโลกรัมละ 400 บาท ยอดขาย 1 เดือนทะลุกว่า 1 แสนบาท มีลูกค้า เข้าซื้อถึงสวนและผ่านทาง Social (ชมคลิป)


           สุดยอดทุเรียนหลินกระบี่ กิโลกรัมละ 400 บาท  ยอดขาย  1 เดือนทะลุกว่า 1 แสนบาท มีลูกค้า เข้าซื้อถึงสวนและผ่านทาง Social (ชมคลิป)

             เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ที่สวนดานีญา หมู่ที่ 1 ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่  ของนางดานีญา ผิวดำ อายุ 50 ปี เจ้าของ สวนทุเรียนดานีญา กลางหุบเขาพื้นที่ 30 ไร่  เป็นที่รู้จักของชาวบ้าน และผู้ที่ชอบกินทุกเรียน โดยเฉพาะทุเรียนหลินกระบี่ ซึ่งถือเป็นราชินีทุเรียนกระบี่ มีคุณสมบัติลูกโตเนื้อหนาแห้ง หวานมัน  ไร้เมล็ด  จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 400 บาท


              โดยในปี 2558 ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดทุเรียนพันธุ์พื้นบ้านของจังหวัดกระบี่ หลังจากการประกวดแล้วได้รับความนิยมจากคนที่ชอบกินทุเรียนหลินอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดกระบี่เป็นจำนวนมาก  โดยมีลูกค้าเข้ามาซื้อถึงในสวน ดานีญา และการสั่งผ่านทาง Social  ซึ่งได้บรรจุลงกล่องส่งทางไปรษณีย์อย่างต่อเนื่อง

              ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามียอดขาย กว่า 1 แสนบาท จากผลผลิตทุเรียนหลินกระบี่  จำนวน 90 ต้นที่ให้ผลผลิตในปัจจุบัน โดยทุเรียนหลินกระบี่สามารถตัดออกจำหน่ายได้ในช่วง เดือนพฤษภาคม -เดือนกรกฎาคมระยะเวลานานกว่า 3 เดือน  และได้มีการปลูกเพิ่มทุกเรียนหลินกระบี่เพิ่มอีก 300 ต้น เนื่องจากผลผลิตที่มีอยู่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า  แต่อย่างไรก็ตาม ภายในสวน ยังมีทุเรียนพันธุ์ก้านยาว พันธุ์หมอนทอง พันธุ์ชะนี อีกกว่า 100 ต้น  เพื่อที่จะให้สวนทุเรียนดานีญา มีทุเรียนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความต้องการ

           นางดานีญา ผิวดำ  กล่าวว่า สำหรับการส่งทุกเรียนหลินกระบี่ ตนได้อาศัย Social  ทางเฟสบุ๊ค daneeya mint piwdam ในการติดต่อซื้อขายทุกเรียน  โดยจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าทางไปรษณีย์ บรรจุใส่กล่องอย่างดี  เพื่อที่จะให้สินค้าถึงมือลูกค้าอย่างมีคุณภาพ  ไม่เสียหาย  หากผลผลิตที่ไม่มีคุณภาพ คือ ดิบหรือ อ่อน ไม่สามารถกินได้ จะจ่ายเงินคืนทันที

           โดยทุเรียนหลินกระบี่ จะใช้วิธีขึ้นไปตัดลูกทุเรียนที่แก่จัดลงมาจากต้น อีก 3 วัน ทุเรียนจะสุก แต่หากลูกค้ายังยืนยันต้องการสินค้าก็จะส่ง สินค้าใหม่ไปให้  ตามความพอใจของลูกค้า ที่ผ่านมาลูกประทับใจในการบริหารและการดูแลหลังการขายเป็นอย่างดี รวมทั้งรสชาติของทุกเรียนหลินกระบี่ ที่ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง

     
     
        สนใจ ทุกเรียนหลินกระบี่ ติดต่อได้ที่ สวนดานีญา หมู่ที่ 1 ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่  ของนางดานีญา ผิวดำ เบอร์โทร 0819703865   และสั่งซื้อได้ เฟสบุ๊ค daneeya mint piwdam และเพจสวนทุเรียนดานีญา

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น