โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดพัทลุง พร้อมเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 4 ปลายเดือนเมษายน – ต้นเดือนพฤษภาคม ศกนี้ (ชมคลิป)


จังหวัดพัทลุง พร้อมเป็นเจ้าภาพ  จัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 4  ปลายเดือนเมษายน ต้นเดือนพฤษภาคม ศกนี้ (ชมคลิป)

      เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา( วันที่ 9 มี.ค. 61 ) ที่โรงแรมโนราวิลล์  วิทยาลัยเทคนิคพัทลุง นางสาวดวงพร  บุญครบ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ร่วมกับนายสมชาย  อินปาน  รองนายก อบจ.พัทลุง


นายทรงศักดิ์ กิตาการกุล  ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 4  นายสุเมธ  บุญยก  นายกเทศมนตรีเมืองพัทลุง และนายวิศิษฐ์  กาญจโนภาส นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง


ร่วมกันแถลงข่าว  การเตรียมพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 4

       ทั้งนี้ จังหวัดพัทลุง ได้รับมอบหมายจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 คัดเลือกภาค 4 ระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 4  พฤษภาคม  2561 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36  คัดเลือกภาค 4 ระหว่างวันที่ 5-8   พฤษภาคม  2561

      เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนภาค 4  เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46  เจียงฮายเกมส์  ระหว่างวันที่ 18-28  พฤศจิกายน  2561 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 น้ำกกเกมส์ ระหว่างวันที่  18 – 22  มกราคม  2562 ที่จังหวัดเชียงราย

        โดยจังหวัดพัทลุง ใช้ชื่อเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ว่า พัทลุงเกมส์  ใช้สัญลักษณ์ มาสคอร์ส
เป็นรูปโลมาอิรวดี และมีคำขวัญในการแข่งขันว่า  มีน้ำใจ  คือสายใยแห่งมิตรภาพ  ทั้งนี้ กีฬาแห่งชาติคัดเลือกภาค 4  จังหวัดพัทลุงจะต้องจัดแข่งขัน 36 ชนิดกีฬา  จาก 44 ชนิดกีฬา  ส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติคัดเลือกภาค 4  ต้องทำการแข่งขันใน 2 ชนิดกีฬา จาก 17 ชนิดกีฬา


          ใช้สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง และสนามโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดพัทลุงที่มีความพร้อม  เป็นสนามการแข่งขัน
คาดว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว  จะมีนักกีฬา  เจ้าหน้าที่  ผู้บริหารการกีฬา  ผู้ตัดสิน  สื่อมวลชน ตลอดจนถึงกองเชียร์  เข้ามาพักอาศัย และจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน
มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น