โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก วันที่ ๑๔ ก.พ. ของทุกปี วันแห่งความรัก ( วันวาเลนไทน์ )ขอมอบช่อดอกไม้กุหลาบสีแดง สีแดงแสดงถึงความรัก ให้ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกท่าน

ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  วันที่ ๑๔ ก.พ. ของทุกปี  วันแห่งความรัก     ( วันวาเลนไทน์ )ขอมอบช่อดอกไม้กุหลาบสีแดง สีแดงแสดงถึงความรัก ให้ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกท่าน

ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

  วันที่ ๑๔ ก.พ. ของทุกปี
      วันแห่งความรัก
      ( วันวาเลนไทน์ )

 ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ตัวแทนคุณวิชัย มณีกิติกุล ประธานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ( ประจำประเทศไทย ) และ Mr.wang Xue Zhong. ( หวังซือจง ) ประธานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน (ประจำต่างประเทศ ) และ ๒ พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน คุณสุรีย์พร ดวงทอง (นก ) และ คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง (ว่าน )  และทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกคน ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

  ขอมอบช่อดอกไม้กุหลาบสีแดง สีแดงแสดงถึงความรัก ให้ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกท่านและนายทหารทุกเหล่าทัพ / ตำรวจ / ทหารพราน / ตำรวจตระเวนชายแดน / อาสาสมัครรักษาดินแดน / จิตอาสา ทุกนาย
ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ปกป้องอธิปไตยและให้ประชาชนชาวไทยอยู่เย็นเป็นสุขและผู้ชมทางบ้านที่ชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกท่านในประเทศไทยและต่างประเทศ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและสื่อมวลชนส่วนภูมิภาคและสื่อมวลชนส่วนกลางทุกท่านและกลุ่มไลน์ทางสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์คทุกกลุ่มและผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกทุกท่าน


  รายการคืนคุณให้แผ่นดินขอมอบความรักและความอบอุ่นในวันแห่งความรักประจำปี ๒๕๖๑ กันถ้วนหน้าทุกคนค่ะ / ครับ


Cr.หัวหน้าฝ่ายองค์กรสื่อสาร รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น