โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

อัลบั้มใหม่ 2ศิลปินคุณภาพ ดำรง วงศ์ทอง+อัมพร แหวนเพชร

อัลบั้มใหม่ 2ศิลปินคุณภาพ ดำรง วงศ์ทอง+อัมพร แหวนเพชร


@@@​เป็นข่าวซุบซิบกันมาหลายเดือน ว่าเป็นคู่จิ้นวงการลูกทุ่ง คู่ใหม่ ดำรง วงศ์ทอง อัมพร แหวนเพชร พักหลังๆเห็นทั้งคู่ควงแขนกันออกงานถี่ๆ แม้กระทั้งไปเดินสายที่ยุโรปนานนับเดือนเมื่อไม่นานก็ไปด้วยกันหลังจากกลับจากทัวร์ยุโรปก็ยังเดินสายทำบุญไหว้พระด้วยกันให้ใครต่อใครได้เห็น


      วันนี้ทั้งคู่คล้องคอเกี่ยวแขน ออกอัลบั้มคู่สวนกระแสเพลงอินดี้แบบคาดไม่ถึง  ทั้งคู่เคยร่วมร้องเพลงด้วยกันจนโด่งดังมาแล้วในอดีตในอัลบั้มเกี่ยวก้อย เช่นเพลง ทุยจ๋า,วอนรัก และอีกหลายๆบทเพลงเมาวันนี้ ทั้งคู่เกี่ยวแขนกันลงทุนถ่ายทำMV ถึงประเทศเนเธอแลนด์ ท่ามกลางหิมะที่ตกอย่างหนัก กับเพลง สาวใจช้ำกับหนุ่มรักจริง” 

     งานเขียนดีๆของเชษฐโชติศักดิ์ ณ ป้อมเพ็ชร ภายใต้สังกัดการันตีมิวสิค ค่ายเพลงที่ยังมุ่งมั่นผลิตงานเพลงอย่างต่อเนื่อง เพลงคู่น่ารักๆ ทำให้นึกถึงสมัยที่เขาทั้งสองรุ่งเรืองสุดขีด แนวเพลงคู่ดีๆนานๆจะได้ฟังกัน หลังจากปล่อยเพลงในยูทูปไม่นานแฟนเพลงก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  จะเป็นเพลงที่สร้างกระแสให้เขาทั้งคู่กลับมาครองใจแฟนๆอีกครั้งหรือไม่ ต้องติดตามกันคับ เจ้าภาพอยากเห็นทั้งคู่ไปโชว์งานต่างๆติดต่อได้ที่เบอร์ 089-524-9559 

พบการโชว์หน้าเวทีอย่างเต็มรูปแบบเลยจ๊าและติดตามชมผลงานได้ทาง การันตีมิวสิค ยูทูปแชลแนล Guaranteemusic youtube ,fan page facebook อัมพร แหวนเพ็ชร,ดำรง วงศ์ทอง ได้ทุกช่องทาง...สุดยอดขอให้ปังๆๆๆๆดังไกลถึงต่างแดน ยอดผู้ชมผู้ฟังล้านๆๆๆๆๆคร๊าบ


ขอบคุณข้อมูล/ข่าว

เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น