โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คืบรถชนประสานงาสยอง 4 ศพ พบหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุซ้ำหลังยังไม่มั่นใจว่าคันใดพุ่งข้ามเกาะกลาง (ชมคลิป)

คืบรถชนประสานงาสยอง 4 ศพ พบหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุซ้ำหลังยังไม่มั่นใจว่าคันใดพุ่งข้ามเกาะกลาง (ชมคลิป)


       จากกรณีเกิดเหตุรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดและอีซูซุ ชนประสานงากันที่บริเวณบ้านควนม่วง ถนนเพชรเกษม ม.7 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 กพ.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ซึ่งใน 3 ศพ เป็นพ่อแม่และลูก โดยรถยี่ห้อ อีซูซุ สีบอรนซ์ ตอนครึ่ง ทะเบียน บจ 7024 พังงา ทราบชื่อคือ นายธนพล ลีลาวุธาภรณ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.7 ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่

       น.ส.มาลิสา พลการณ์ อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 7 เดือน และ ดช.วิสารัท ลีลาวุธาภรณ์  อายุ 10 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้เสียชีวิตในรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บ 1628 ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือนายพรทิพย์ จิตรอักษร อายุ 37 ปี บ้านอยู่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นอกจากนั้นมีผู้รอดชีวิต 1 คน คือ ดช.ชนะธัญ ลีลาวุธาภรณ์ อายุ 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส

       ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ร.ต.อ.จีรพันธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงการทางกระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกรอบ โดย ร.ต.อ.จีรพันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ารถคันใดพุ่งข้ามเกาะกลางมาชน เพราะสันนิฐานได้ทั้ง 2 อย่างว่ามีคันใดคันหนึ่งพุ่งมาชน

      จึงต้องขอเวลาสอบปากคำญาติ เพื่อเทียบเวลาอีกครั้ง เนื่องจากทราบว่า ครอบครัวผู้ตาย 3 ศพนั้น ได้มาหาหมอที่โรงพยาบาลในเมืองกระบี่ จึงไม่ทราบว่า เป็นการเดินทางมาเมืองหรือเดินทางกลับ

        ขณะที่วัดคลองท่อม อ.คลองท่อม ซึ่งทางญาติได้นำศพของผู้เสียชีวิต 3 ศพที่เป็นพ่อแม่ลูกมาตั้งทำพิธีทางศาสนา เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ได้มีญาติและเพื่อนบ้านของผู้ตายเดินทางมาร่วมงานจำนวนกว่า 100 คน ซึ่งนางสุภาภรณ์ ลีลาวุธาภรณ์ อายุ 43 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ครอบครัวผู้ตายนั้นมีลูกรวม 3 คน ซึ่งคนเล็กสุดอายุ 5 ขวบ คืนเกิดเหตุไม่ได้ไปด้วย ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ครอบครัวนี้ที่มาเสียชีวิตพร้อมกันถึง 3 คน

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/จ.กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น