โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สตูล ร้อยเอกสมจิตร จงจอหอ นักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิค ปี 2008 กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน พิธืกรและนักแสดงมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนยากจน (ชมคลิป)

สตูล ร้อยเอกสมจิตร จงจอหอ  นักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิค ปี 2008  กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน พิธืกรและนักแสดงมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนยากจน  (ชมคลิป)

          เมื่อวันที่  20 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 61 ที่ผ่านมาที่โรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมือง จ.สตูล ร้อยเอกสมจิตร จงจอหอ  นักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิค ปี 2008  กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน  พิธืกรและนักแสดง  นำคณะผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือการศึกษา  ลงพื้นที่ตำบลเจ๊ะบิลัง  จังหวัดสตูล


       เข้ามอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนยากจนโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล และสำนักงานส่งเสริมการศึกษาเอกชนจังหวัดสตูล จำนวน 100 ทุนๆ ละ 500 บาท  มูลค่า 50,000 บาท พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาแก่ 6 โรงเรียนในพื้นที่  โดยมีนายจักรพงษ์ ทองเพ็ชร์ รอง ผอ.สพป.สตูล  ครู นักเรียน และ ชาวบ้านเจ๊ะบิลังให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง



     นายสมจิตรฯ  กล่าวให้กำลังใจนักเรียนที่มาร่วมต้อนรับว่า ขอให้ตั้งใจเรียนและมีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงโดยเฉพาะด้านกีฬาก็จะประสบความสำเร็จเข่นเดียวกับตนเอง เพราะกีฬาช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและนำพาเราให้ห่างไกลจากยาเสพติดทั้งปวง


ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น