โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

พลตรี สมพล ปานกุล ผบ. หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พบปะสื่อมวลชน ย้ำ! จะเดินหน้าทำงานภายใต้แนวคิด"ทำงานเป็นทีม อย่างเป็นระบบ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแก้ปัญหา ร่วมรับผิดชอบ" ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ (ชมคลิป)

พลตรี สมพล ปานกุล  ผบ. หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พบปะสื่อมวลชน ย้ำ! จะเดินหน้าทำงานภายใต้แนวคิด"ทำงานเป็นทีม อย่างเป็นระบบ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแก้ปัญหา ร่วมรับผิดชอบ" ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ (ชมคลิป)


 ประพันธ์ ฤทธิวงศ์ /ภาพข่าว




       เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 ที่สวนอาหารริมน้ำ  อำเภอเมืองนราธิวาส พลตรี สมพล ปานกุล รองแม่ทัพน้อยที่ 4/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนัส ศิกษมัต  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ได้พบปะสื่อมวลชนทุกแขนงทั้งภาครัฐและภาครัฐในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส


       เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจแลกเปลี่ยน เสนอแนะ ข้อคิดเห็น ในการนำเสนอข่าวสารในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งมีของที่ระลึก และร่วมจับฉลากของรางวัล สำหรับผู้ที่ มา ลงทะเบียนอีกด้วย


    พลตรี สมพล ปานกุล  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสกล่าวว่า กล่าวในโอกาสพบปะสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสกลับมาทำงานในพื้นที่อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ในฐานะผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ซึ่งจะเดินหน้าทำงานภายใต้แนวคิด "ทำงานเป็นทีม อย่างเป็นระบบ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแก้ปัญหา ร่วมรับผิดชอบ"

   ส่วนในเรื่องของสถานการณ์ความไม่สงบจะเห็นได้ว่าสถิติการเกิดเหตุลดลง ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าความสันติสุขเริ่มกลับมา เพราะผู้นำท้องที่และผู้นำศาสนา หันมาคุยกันถือเป็นมิติที่ดี มีการดำเนินโครงการต่างๆ ด้านศาสนาที่ถูกต้อง อีกทั้งการสร้างเงื่อนไขน้อยลง และการบังคับใช้กฎหมายที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น




ที่สำคัญเตรียมพร้อมส่งมอบพื้นที่ให้กับฝ่ายปกครองและตำรวจ เพื่อให้สภาวะความเป็นอยู่ของประชาชนกลับเข้าสู่ปกติ

         ทั้งนี้สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่อยากฝากให้เป็นการช่วยกันแก้ไขปัญหาสถานการณ์ความไม่สงบที่ยังคงเกิดขึ้นในพื้นที่



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น