โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

วันเด็กกระบี่ อัยยะ .....สุดคึกคัก ...สื่อมอบหมวกนิรภัยเด็ก แถวยาวมากๆๆ(ชมคลิป)

วันเด็กกระบี่  อัยยะ .....สุดคึกคัก ...สื่อมอบหมวกนิรภัยเด็ก แถวยาวมากๆๆ(ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 11.00. น หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ โดยนายพิริยะ ศรีสมวงค์นายกเทศมนตรีเทศบาลคลองท่อมใต้ นางสาวแสงระวี รักษกาญจน์ ผู้แทนจากศูนย์บรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกระบี่ รตอ.ไพทูรย์ คงสุข รองสารวัตรปราบปราม สภ.คลองท่อม นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล


สำคัญยิ่งในวันนี้ คือ นางสาวจันทร์เพ็ญ โอสุคนทิพย์ ผู้จัดการบริษัทเพื่อกระบี่ปาล์มออยล์ ได้มอบหมวกนิรภัยนับร้อย100 ใบ ให้กับเด็กที่มาร่วมงาน เพื่อตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนนสร้างวินัยค่านิยมในการปลุกจิตสำนึก สร้างวินัย สร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย  อย่างยั่งยืน ให้กับเด็กนักเรียนที่งานวันเด็กปี2561


ส่วนสำหรับบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักทั้งเด็กและผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่ได้รีบนำพาลูกหลานไปรับหมวกนิรภัยต่อคิวแถวยาวเป็นจำนวนมาก. ซึ่งมีหมวกนิรภัยก็จำนวนที่จำกัด ซึ้งทางเด็กๆและผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ย่อท้อถึงแม้แดดจะร้อน ในช่วงเวลานั้นก็ตาม เด็กบางคนก็ได้หมวกไปก็แสดงความดีใจ

 แต่เด็กบางคนที่ไม่ได้ก็ไม่คิดเสียใจ จึงบอกพี่สื่อมวลชน ปีหน้าขอให้มีกิจกรรมอย่างนี้เกิดขึ้นอีกเพราะเวลาไปโรงเรียนเด็กๆ ก็จะได้มีหมวกใส่ไปโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยนั่นเอง 
ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ

มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น