โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

สตูล วินาทีสยองนักท่องเที่ยวหญิงเสียหลักล้มระหว่างลงเขา(ชมคลิป)

สตูล วินาทีสยองนักท่องเที่ยวหญิงเสียหลักล้มระหว่างลงเขา (ชมคลิป)

         วันนี้4ม.ค.2561เวลา16.00น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.ศุภชัย ปุรินทราภิบาล รองสว.สอบสวนสภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตศพอยู่ที่รพ.ละงู จากนั้นไปตรวจสอบพบศพ น.ส.อรอุมา โกนันต์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304 หมู่ที่16 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี สภาพศพคอหักมีแผลถลอกตามมือ แขน และตามตัว


          สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นนักศึกษาคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ชั้นปีที่ 4 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนประมาณ 4 คน ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนตามเกาะต่างๆในจ.สตูล และเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 61 ได้แวะเที่ยวที่เกาะตะรุเตา และในช่วงเที่ยงของวันนี้ผู้ตายพร้อมเพื่อนชายซึ่งเป็นชาวสหรัฐอเมริกา ปั่นจักรยานชมวิวรอบเกาะตะรุเตา 



            โดยปั่นจากที่พักบริเวณอ่าวพันเตมะละกาไปยังอ่าวตะโล๊ะวาว ขณะที่ปั่นอยู่หลักกม.ที่2-3 ซึ่งเป็นจุดที่เป็นเนินสูงขณะปั่นลงจากเนินเขารถเสียหลักล้มลงหัวฟาดพื้นทำให้ได้รับบาดเจ็บที่คอและปอด อาการสาหัส เพื่อนต่างชาติรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือและส่งต่อลงเรือมาที่รพ.ละงูแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติเพื่อมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ขอบคุณ นิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น