โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

นราธิวาส โรงเรียน.วัดราษฏร์สโมสร จัดกิจกรรมเติม “รอยยิ้ม”ให้เด็ก ขึ้นปีใหม่ พร้อมวันเด็ก ปี 2561(ชมคลิป)

  นราธิวาส โรงเรียน.วัดราษฏร์สโมสร จัดกิจกรรมเติม “รอยยิ้ม”ให้เด็ก ขึ้นปีใหม่ พร้อมวันเด็ก ปี 2561(ชมคลิป)




ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ ภาพข่าว





      เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5ม.ค. 2561ที่โรงเรียนวัดราษฏร์สโมสร อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ณ อาคารนายทวี  ดำมินทร์สถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัดราษฏร์สโมสร ประธานให้เกียรติ เป็นประธานการจัดกิจกรรมวันขึ้นปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561


     โดยมี นางสาวเพ็ญนภา  ไชยประเสริฐ ในนามคณะครู ผู้บริหารและนักเรียน กล่าวรายงาน ซึ่งมีนายมะนอ โต๊ะลูโบ รองนายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะและผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนวัดราษฏร์สโมสรให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมโดยมี นางนฤมล วีระโสภณ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฏร์สโมสร และคณะครูนักเรียนให้การต้อนรับ




         การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้จัดวันขึ้นปีใหม่พร้อมกับวันเด็กแห่งชาติ  ได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงของนักเรียนและการดนตรีของนักเรียนรือเสาะชนูปภัมถ์  เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนกล้าแสดงออกด้วยความภาคภูมิใจได้ร่วมกิจกรมสันทนาการ ร่วมสนุกแสดงออกถึงความสร้างสรรค์ให้มีความสนุกสนาน


        พร้อมกันนี้จัดให้มีการหยิบสลากของขวัญปีใหม่ เพื่อรักษาประเพณีวันขึ้นปีใหม่ และวันเด็ก สำหรับคำขวัญวันเด็กปีนี้  รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี   
    

  ทั้งนี้แพทย์หญิงธิติกานต์  สุวรรณฉัตร ซึงเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวัดราษฏร์สโมรได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 20 ทุน ๆละ 500 บาท รวมจำนวนทั้งสิ้น 10,000  และมอบทุนการศึกษา กรัณย์ ศรัทธาทิพย์กุล อดีตผอ.โรงเรียนวัดราษฏร์สโมสรจำนวน 2 ทุนๆละ 1,000  บาท


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น