โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) ตามไปดูบรรยากาศอำเภอรือเสาะมอบความสุข วันเด็กปี61 "เติมรอยยิ้ม" ชายแดนใต้


(ชมคลิป) ตามไปดูบรรยากาศอำเภอรือเสาะมอบความสุข วันเด็กปี61 "เติมรอยยิ้ม" ชายแดนใต้




นราธิวาส อำเภอรือเสาะรวมพลังทุกภาคส่วน  มอบความสุข วันเด็กปี61 "เติมรอยยิ้ม" ชายแดนใต้

ภาพข่าว/ประพันธ์ ฤทธิวงศ์



  เมื่อวันที่ 13มกราคม 2561 ที่ศาลาอุปการประชากร สวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะร่วมกับเทศบาลตำบลรือเสาะและทุกภาคส่วนราชการทั้งเอกชน จัดกิจกรรม มอบความสุข วันเด็กปี61 "เติมรอยยิ้ม" ชายแดนใต้.


  โดยมี ..พสิษฐ์ ชาญเลขา ผู้บังคับการ กรมทหารพรานที่ ๔๖ เป็นประธานเปิดงานได้อ่านสารงานวันเด็กของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)"รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี" คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561




 มีนายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ กล่าวรายงาน ซึ่งมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่นและผู้ปกครองนักเรียน ให้เกียรติมาร่วมงาน บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติที่อำเภอรือเสาะเป็นไปอย่างคึกคึก ถนนทุกสายเต็มไปด้วยยวดยานจราจรติดตัดขัดตั้งแต่เช้า ผู้ปกครองพาลูก-หลานเที่ยวงานวันเด็ก ตั้งแต่ช่วงเช้า




  ซึ่งในปีนี้ทางเทศบาลตำบลรือเสาะร่วมกับอำเภอรือเสาะและทุกภาคส่วนราชการทั้งเอกชน จัดขึ้นเน้นเติมรอยยิ้มให้เด็กชายแดนใต้และเยาวชนได้ รับความสุขให้เต็มที่ โดยได้มีการมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนดีเด่นและทุนการศึกษา ประจำปี 2561จำนวน 22 ราย เด็กและเยาวชนต่างสนุกสนานมาร่วมงานพร้อมผู้ปกครองคับคั่งกว่า 5,000 คนแน่นเต็มศาลาอุปการประชากร






พร้อมทั้งจัดบริการ  เครื่องดื่มฟรีแก่เด็กและผู้ปกครองที่มาร่วมงานโดยเฉพาะเด็กทุกคนที่มาร่วม งานจะได้รับคูปองแจกและรับของขวัญทุกคน นอกจากนี้บนเวทียังมีการแสดงของนักเรียนโรงเรียนต่างๆ วงดนตรีของโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ และจับของขวัญ – รางวัลโดยเฉพาะรถจักรยาน16 คัน

ที่เด็ก ๆ ต่างรอลุ้นรับรางวัลดังกล่าวและ การแสดงของนักเรียน การแสดงผลงานของหน่วยงานราชการ สถานศึกษารวมทั้งภาคเอกชน การจัดนิทรรศการ ตลอดจนการนำรถยนต์หุ้มเกราะของตำรวจทหารมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและความสนุกสนานพร้อมนำของขวัญรางวัลมาแจก ให้กับเด็กที่มาร่วมงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น