โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เปิดตัวแอพพลิเคชั่น“S.O.S Thailand”ระบบเดียวในเมืองไทย แจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายแก้ไขได้ฉับไว www.sos-thailand.com

เปิดตัวแอพพลิเคชั่น“S.O.S Thailand”ระบบเดียวในเมืองไทย
แจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายแก้ไขได้ฉับไว www.sos-thailand.com


     @@@อุบัติเหตุ และอาชญากรรม รวมถึงภัยจากรอบข้าง ย่อมเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งการขอความช่วยเหลือที่รวดเร็วทันใจ ย่อมลดการสูญเสียลงได้มาก จึงได้เกิด application บนมือถือ ที่ใช้ชื่อว่า S.O.S Thailand เพื่อแจ้งเหตุฉุกเฉินและขอความช่วยเหลือ เป็นการอำนวยความสะดวกรวมทุกบริการ แบบ One Stop Service สามารถแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย และขอความช่วยเหลือ รวมไว้ในทุกกรณี


       ล่าสุด แอพพลิเคชั่น S.O.S Thailand ได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวเป็นทางการ ณ โรงแรม Millennium Hilton Bangkok ที่ผ่านมา โดยมี ฯพณฯ ท่าน กร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการแถลงข่าว พร้อมทั้งทีมผู้บริหารระบบแอพพลิเคชั่น นำโดย พล.อ.ต. เฟื่องศักดิ์ เรืองกล กรรมการบริหาร / นิรันดร ชัยศรี กรรมการบริหาร/ ภูมินทร์ วรปัญญา กรรมการบริหาร / ดร.เกรียงศักดิ์ เฉลิมติระกูล กรรมการบริหาร / มนัส วงษ์พระจันทร์ กรรมการบริหาร สุวิจักขณ์ ทองสนิท กรรมการผู้จัดการ / ดร.พิไลศิริ ทองสนิท ผู้บริหารระบบข้อมูล /เปิ้ล -นภัสวรรณ จันทร์คณา CEO NeuSun เป็นผู้ดูแลประชาสัมพันธ์


      สีสันของการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น S.O.S Thailand มีเหล่าบรรดาเยาวชน จากทีม Neu Sun มาเต้นสเต็ปโชว์อักษร เครื่องหมาย แอพพลิเคชั่น S.O.S จากนั้นพิธีกรคนสวย ทางช่อง 3 “ดร.ปานระพี รพิพันธุ์ทำหน้าที่ดำเนินรายการ และสัมภาษณ์สองผู้บริหารก่อตั้งแอพพลิเคชั่น S.O.S Thailand คือ สุวิจักขณ์ ทองสนิท และ พิไลศิริ ทองสนิท


      สำหรับจุดเด่นและความจำเป็นในการใช้ แอพพลิเคชั่น S.O.S Thailand คือ การแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายและขอความช่วยเหลือได้รวดเร็ว หรือแม้แต่เหตุการณ์ที่เป็นภัยต่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นการขายของเกินราคา , ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ, ไฟฟ้าดับ ,คดีอาชญากรรม, ขอความช่วยเหลือยามเจ็บป่วย ฯลฯ เหมือนเลขาส่วนตัวที่คอยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องด่วนนั้น ด้วยอัตราค่าบริการเพียง 79 บาท (Android) 99 บาท (ios) และทางแอพพลิเคชั่น S.O.S Thailand ยินดีแจกระบบ Officer ให้กับทุกหน่วยงานที่บริการประชาชนฟรี โดยสามารถติดต่อ ทีมการตลาด ได้ที่เบอร์ 064-113-8000


ขอบคุณข้อมูล/ข่าว

เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น