โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส พ่อค้าพืชกระท่อมสุไหงปาดีหนีไม่รอด ถูกจับกุมพร้อมของกลางต้นพืชกระท่อมจำนวนมาก


นราธิวาส พ่อค้าพืชกระท่อมสุไหงปาดีหนีไม่รอด ถูกจับกุมพร้อมของกลางต้นพืชกระท่อมจำนวนมาก

          นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี จังหวัด นราธิวาสยังคงใช้มาตรการเข้มในการป้องกันและปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสั่งการให้นายพิชิต รุ่งประเสริฐ ปลัดอาวุโสอำเภอสุไหงปาดี และเจ้าหน้าที่ทหารพรานร้อย 4802 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงปาดี เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 12ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

       หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการลักลอบปลูกต้นพืชกระท่อมหลังบ้านและบริเวณรอบบ้านจำนวนหลายต้น ซึ่งจากการตรวจค้นสามารถเจอของกลางต้นพืชกระท่อมทั้งต้นใหญ่และเล็ก จำนวน 11 ต้น โดยของกลางทั้งหมด นายพลศักดิ์ สมบูรณ์ อายุ 42 ปี รับว่าตัวเองเป็นคนปลูกและยังรับว่าตัวเองเสพยาเสพติดทั้งยาบ้าและเฮโรอีนอีกด้วย

         เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถอนต้นพืชกระท่อมทั้งหมด พร้อมนำตัว นายพลศักดิ์ สมบูรณ์ อายุ 42 ปี รวมทั้งของกลางที่ยึดได้ทั้งหมดมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ณ ที่ว่าการ อำเภอสุไหงปาดี

         เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาจึงทำการส่งมอบให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดีดำเนินคดีในข้อหาลักลอกปลูกต้นไม้พืชกระท่อมมีไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายพืชกระท่อมต่อไป

ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น