โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส กำลังตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ธรรศภณ สาราพฤษ ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส จากเหตุการณ์ ว.19 จุดตรวจตาบา และ เหตุ 511 จนท.ตร.สภ.ตากใบ ได้ของกลางเพียบเพื่อขยายผลต่อไป

นราธิวาส กำลังตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ธรรศภณ สาราพฤษ ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส,  ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส จากเหตุการณ์ ว.19 จุดตรวจตาบา และ เหตุ 511 จนท.ตร.สภ.ตากใบ  ได้ของกลางเพียบเพื่อขยายผลต่อไป
  

    : เมื่อวัที่ 28 ธ.ค.2560 เวลาประมาณ 03.30 น. ชุดสืบสวนที่ 1,2,4 กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส
นำโดย พ.ต.อ.ธรรศภณ สาราพฤษ ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, พ.ต.ท.สมพร จันทา รรท.รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.
อนุรักษ์ สุริวงศ์ สว.อก.สภ.แว้ง ปรก.สว.กก.สส.ฯ,พ.ต.ท.สุรศักดิ์ คชภักดี สว.กก.สส.ฯ,พ.ต.ต.นรเศรษฐ์ สุขศรี สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.อ.ไตรรงค์ หน่วงตุ้ย รอง สว.ปพ.ฯ ปรก รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.อ.เจษฏา ปัญญโชติกุล รอง สว.สส.สภ.ศรีสาคร ปรก.รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ท.สมเจตน์ บุญญานุพันธ์ รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ท.อัมพร สาสุธรรม รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ต.กิตติศักดิ์ เอียดเหตุ ปรก.รอง สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวนที่ 1,2,3,4 ร่วมชุด ทพ.41,46,48,ชป.จิงโจ้,ชป.แดนไทย

   : ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส จากเหตุการณ์ ว.19 จุดตรวจตาบา และ เหตุ 511 จนท.ตร.สภ.ตากใบ โดยมีผลการปฏิบัติดังนี้

    : ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 51/3 ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส พบ นายมะยะโกะ หะยีเล๊าะ แสดงตัวเป็นเจ้าบ้านผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งที่ใช้ หรือจะใช้ในการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด

   : ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 51/9 ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส พบ นายมะลาเยน เจ๊ะมามะ ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งที่ใช้ หรือจะใช้ในการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงได้จัดเก็บ DNA ของนาย มะลาเยนฯ ไว้ตรวจสอบ

   : ปิดล้อมตรวจค้น บ้านไม่มีเลขที่ ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส พบ น.ส.ดวงใจ  ดือเล๊าะ ผลการปิดล้อมตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งที่ใช้ หรือจะใช้ในการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด

    : ปิดล้อมตรวจค้น บ้านไม่มีเลขที่ ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จว.นราธิวาส ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งที่ใช้ หรือจะใช้ในการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด

   : ปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 57/2 ม.3 ต.โต้ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จว.นธ.
พบนายมามะ ซา เป็นผู้ครอบครองสถานที่และนำ จนท.เข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบโทรศัพท์เครื่องเป้าหมาย -0954 โดยมีนายมะอามิง ซา (1961100104810) อาย 21 ปี เป็นบุตรชายนายมามะฯ รับเป็นเจ้าของโทรศัพท์เครื่องเป้าหมาย ตรวจค้นภายในบ้านไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย
เชิญตัวนายมะอามิง ซา ไปดำเนินซักถามที่ ฉก.ทพ.48
ต่อไป และทำการตรวจยึดสิ่งของเพื่อส่งตรวจยัง สืบสวนคดีมั่นคงโดยมี รายการดังนี้
  1.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ  lenovo สีดำ จำนวน 1 เครื่อง

   2. โทรศัพท์มืถือ ยี่ห้อ Lava สีดำ จำนวน 1 เครื่อง

    3.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Nokia x300 สีดำแดง จำนวน 1 เครื่อง

   4.สายชาร์จโทรศัพท์ จำนวน 1 เส้น

  5.แฮนดี้ไดร์ sarDisk จำนวน 2 อัน

   6.แฮนดี้ไดร์ Apacer จำนวน 1 อัน


   7.ซิมการ์ด Ais หมายเลข 093-7230954  จำนวน 1 หมายเลข

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น