โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

นราธิวาสมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ ชมรมคนรักในหลวง(สีชมพู) (ชมคลิป)

นราธิวาสมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ ชมรมคนรักในหลวง(สีชมพู) (ชมคลิป)

นราธิวาส จัดพิธีมอบเสื้อสัญลักษณ์(สีชมพู) ชมรมคนรักในหลวง พร้อมเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9
           

     วันนี้ (11พ.ย.) ที่อาคารอเนกประสงค์ โรเรียนนราสิกขาลัย ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดนราธิวาส ได้จัดให้มีพิธีมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ชมรมคนรักในหลวง โดยมี นายไพบูลย์ ตันพลีรัตน์ ประธานชมรมคนรักในหลวงนราธิวาส ได้จัดตั้งขึ้นภายในการสนับสนุนจากมูลนิธิบุคคลพอเพียง ได้ก่อตั้งครั้งแรกในปี 2554

             ได้จัดตั้งเป็นมูลนิธิบุคคลพอเพียง วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นแนวทางดำรงชีวิต ให้ประสบความสำเร็จและมีความสุขแบบยั่งยืน ให้ประชาชนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี เทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ กระตุ้นเสริมให้มีชมรมคนรักในหลวงในหลวงทุกจังหวัด

                ในส่วนของจังหวัดนราธิวาส มีนายไพบูลย์ ตันพลีรัตน์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดนราธิวาส เพื่อประสานกับบุคคล หรือกลุ่มบุคคลในพื้นที่ โดยพิธีในวันนี้ ได้มีการมอบเสื้อสัญลักษณ์ให้กับสมาชิก พร้อมทั้งจัดกิจกรรมให้ความรู้ ความเข้าใจต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และการเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของในหลวงรัชกาลที่


              เพื่อมาเป็นแนวทางการพัฒนา ทั้งด้านความคิด หลักการ เพื่อให้ประชาชนได้เรียนรู้และนำไปใช้ได้อย่างยั่งยืน สิ่งสำคัญที่สุด คือ ให้ตระหนักถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อให้อยู่คู่คนไทยตราบนานเท่านาน ในพิธีดังกล่าวมีประชาชนทุกหมู่เหล่า ในนามชมรมคนรักในหลวงกว่า 900 คน มาร่วมในพิธีมอบเสื้อตราสัญลักษณ์(สีชมพู)


                สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจสมัครเข้าร่วมชมรมคนรักในหลวงสามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่ ชุมชนร่วมอุทิศ เลขที่ 13/5 ถนนร่วมอุทิศ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส 

ขอบคุณ ปทิตตา  หนูสันทัด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น