โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ชาวบ้าน แตก ตื่น หมู เกิดลูก เป็น งวงคล้ายช้าง เก็บไว้ในตู้ไว้บูชาเชื่ออณาคตให้โชค ลาภ(ชมคลิป)

ชาวบ้าน แตก ตื่น หมู เกิดลูก เป็น งวงคล้ายช้าง เก็บไว้ในตู้ไว้บูชาเชื่ออณาคตให้โชค ลาภ (ชมคลิป)


   เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 60  เวลา 14.00 น ผู้สื่อข่าว ได้เดินทาง ไปยัง ศาลเจ้าพ่อตา ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ที่ 9 ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ได้พบ กับชาวบ้าน จำนวนมาก ซึ่งกำลัง ล้อม ดูหมูที่เกิดมา เป็นงวง คล้ายช้าง ซึ่งเจ้าบ้าน เก็บไว้ ในตู้แก้ว รองด้วย ผ้าขาว และเงินทอง และปิดทอง ตามลำตัว ของหมู 


     นายวิเศษ มันเล็ก อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 9 ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เจ้าของหมูได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 17 พย 60 ตอน เวลา02 . 00.น หมูของตน ซึ่ง ได้เลี้ยงไว้ เป็นแม่พันธุ์ ซึ่งชื่อสายพันธุ์ว่าหมูขี้พร้า อายุ 3 ปีกว่า ได้เกิดลูกมา จำนวน 9 ตัว แต่แปลกประหลาด หมูหนึ่งในจำนวน เก้าตัวนั้น ตนเอง ได้สังเกต ว่า มันแปลก ประหลาด กว่าตัวอื่น ตนเอง จึงหยิบมาดู ปรากฏว่า มีงวง อยู่ที่หน้าผากของลูกหมู ไม่เหมือนตัวอื่น


        ต่อมาหมูตัวดังกล่าว ข้อใดเสียชีวิต ตนเองจึงได้ บอกนาย ทัศนัย จันทร์วรรณ อบต. และเพื่อนบ้าน มาดูกัน หลังจากนั้น ก็ได้ปรึกษาหารือกัน ว่าจะทำอย่างไร กับหมูตัวดังกล่าว จึงได้ตกลงกันว่า เอาไว้ที่ศาลเจ้าพ่อตา ฉีดยาเก็บใส่ตู้ไว้ คิดว่า คงจะให้โชคลาภ ซึ่งในขณะนั้นมีชาวบ้านหลายๆคน ได้พูดเสียงเดียวกันว่า ถ้าหมูตัวนี้ ได้เกิด 

         ในวันที่ 16 พย.60 คงจะรวยกันทั้งหมู่บ้านแน่นอนเพราะว่า เจ้าของบ้าน บ้านเลขที่ 13 หมู่ 9 หมู่ที่เกิดมา 9 ตัว แม่หมู 1 ตัว ยังไงยังไง ก็ไม่พ้น 3 91 อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบอกว่าคงไม่ใช่เป็นโชคของเรา แต่อย่างไรก็ตาม ค่อยเสี่ยงโชคกันงวดหน้าก็แลัวกัน

ขอบคุณ ข่าว ภาพ น้าเมศ มากผล รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น