โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กระบี่ โตโยต้าอันดามันกระบี่ ปั่นแชร์บุญ ซื้ออุปกรณ์สนามเด็กเล่นให้น้องโรงเรียนบ้านนางรอง (ชมคลิป)

กระบี่ โตโยต้าอันดามันกระบี่ ปั่นแชร์บุญ ซื้ออุปกรณ์สนามเด็กเล่นให้น้องโรงเรียนบ้านนางรอง (ชมคลิป)

   วันที่ 10 พ.ย. 60 เวลา 09.00 น. บริษัท โตโยต้า อันดามันกระบี่ จำกัด จัดโครงการ โตโยต้า อันดามัน ปั่นแชร์บุญ ปั่น ปันใจให้น้องๆ โรงเรียนบ้านนางรอง ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยมีนายสุภาพ บุญศักดิ์ ผู้บริหารโตโยต้าอันดามันกระบี่ สาขาคลองท่อม กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อน พร้อมด้วย นายนิวัฒน์ ปรางค์ศรีอรุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนางรอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นักปั่นจักรยาน คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านนางรอง เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้



     ซึ่งโครงการ โตโยต้าอันดามัน ปั่นแชร์บุญ ปั่น ปันใจให้น้องๆ โรงเรียนบ้านนางรอง ในครั้งนี้ เพื่อร่วมมอบอุปกรณ์สนามเด็กเล่นให้กับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านนางรองและร่วมกันปลูกต้นชาเพื่อเป็นกำแพงสนามเด็กเล่นให้กับโรงเรียนโรงเรียนบ้านนางรอง โดยการปั่นจักรยานระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร ซึ่งมีนักปั่นจักรยานให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก


      นายสุภาพ บุญศักดิ์ ผู้บริหารโตโยต้าอันดามันกระบี่ สาขาคลองท่อม กล่าวว่า ทางบริษัทโตโยต้าได้จัดโครงการในครั้งนี้ เป็นโครงการโตโยต้าอันดามันปั่นแช่บุญ ปั่น ปันใจให้น้องๆโรงเรียนบ้านนางรอง เพื่อสมทบทุนมอบอุปกรณ์การเรียน และสนามเด็กเล่น ให้แก่คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านนางรอง และร่วมกันปลูกต้นไม้ เพื่อสร้างจิตสำนึกให้แก่เด็กนักเรียน และผู้เข้าร่วมโครงการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม


    




   ทั้งนี้ โดยตลอดเส้นทางปั่นจักรยาน จะมีรถน้ำดื่มคอยบริการผู้มาร่วมกิจกรรม และด้านความปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ อำนวยความสะดวกให้ตลอดเส้นทางเดินการเดินทาง

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ

มโนธรรม  ใจหาญ  จ.กระบี่  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น