โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน มอบรางวัล. คนดี รัตนโกสินทร์ ที่ได้รับจากสภาสื่อมวลชนไทยครั้งนี้ ให้กับประชาชนชาวไทย ทุกศาสนา ทุกท่านที่ชมรายการผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก( ททบ.5 )


รายการคืนคุณให้แผ่นดิน มอบรางวัล. คนดี รัตนโกสินทร์ ที่ได้รับจากสภาสื่อมวลชนไทยครั้งนี้ 
  ให้กับประชาชนชาวไทย ทุกศาสนา ทุกท่านที่ชมรายการผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก( ททบ.5 )

เมื่อวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ ณ ห้องเบญจพัชร ชั้น๒ อาคารเบญจรังสฤษฏ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5)
  จัดโดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย.  สภาสื่อมวลชนไทย


       2 พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน พร้อมบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังรายการคืนคุณให้แผ่นดินตลอดเวลาที่ผ่านมา ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน


    คุณวิชัย มณีกิติกุล คุณกำแหง ตันกำแหง    คุณเอกพงษ์ แก้วสุรินทร์ คุณสุรีย์พร ดวงทอง  พิธีกรดำเนินรายการ  คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง  พิธีกรดำเนินรายการ
     


   รับรางวัลเกียรติยศ ที่มีความสามารถมีประวัติการทำงานโดดเด่นในสายอาชีพต่างๆและเป็นต้นแบบตัวอย่างที่ดีแก่สังคม ไทย และทำคุณประโยชน์ต่อ ชาติ ศาสนา สังคม และประเทศชาติ และทำความดี คืนคุณให้แผ่นดิน ใตัร่มพระบารมี ๒๓๕ ปี กรุงรัตนโกสินทร์  พุทธศักราช ๒๕๖๐
        รางวัล เทพรัตน คนดีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์
   
รางวัล. คนดีร้ตนโกสินทร์ ที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้รับจากสภาสื่อมวลชนไทยครั้งนี้ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน

ขอมอบรางวัล เทพรัตน คนดีรัตนโกสินทร์  ให้กับประชาชนชาวไทย ทุกศาสนา ทุกท่านที่ชมรายการผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก( ททบ.5 )

และผู้ใหญ่ทุกท่านที่คอยให้กำลังใจทีมงานรายการและสำนักนายกรัฐมนตรี และหน่วยงานทุกกระทรวง /  กองทัพไทย / กองทัพบก/ กองทัพเรือ / กองทัพอากาศ / กอ.รมน. / สำนักงานตำรวจแห่งชาติ / ตำรวจตระเวนชายแดน / ทหารพราน / อาสาสมัคร/ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ  ทุกท่าน และที่สำคัญที่สุดสื่อมวลชนทุกแขนงด้วย . และ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพที่ให้โอกาสรายการคืนคุณให้แผ่นดินผลิตรายการสู่สายตาประชาขนทั่วประเทศไทยและต่างประเทศด้วย

Cr. ศิริพร จงศิริ ( เอ๋ )
      ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

มือถือ 0910796018 (ตลอด 24 ชั่วโมง )

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น