โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

สตูล น้ำท่วมวิกฤตเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายระดมช่วยเหลือ (ชมคลิป)


สตูล น้ำท่วมวิกฤตเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายระดมช่วยเหลือ (ชมคลิป)

        วันที่21ก.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จ.สตูล ระดับน้ำยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆพื้นที่ขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากจนถึงขณะนี้(20.30น.)ฝนยังคงตกหนักต่อเนื่องโดยเฉพาะในพื้นที่อ.ควนโดน น้ำป่าจาก อ.ควนกาหลงไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่ ต.ย่านซื่อ อ.ควนโดน ทั้ง 7 หมู่บ้าน น้ำป่าได้ทะลักล้นขึ้นมาจนถึงถนนสายหลักเส้นทางอ.ควนโดน-อ.เมือง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ตั้งแต่ช่วงเย็น



        จนกระทั่งค่ำน้ำยังคงทะลักเข้ามาเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารต้องคอยมาดูแลอำนวยความสะดวกในการจราจร ทั้งขาเข้าและขาออก น้ำมีระดับสูงประมาณ 50 ซม. และมีความแรง ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยนำเรือท้องแบนออกช่วยเหลือในการอพยพชาวบ้านในพื้นที่ออกมาอาศัยอยู่ด้านนอก  ขณะที่ทหารก็เข้าช่วยเหลือขนย้ายข้าวของ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประกาศเตือนชาวบ้านในเรื่องของสัตว์มีพิษที่หนีน้ำอาจจะเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านเรือนประชาชน


        ขณะที่บางบ้านก็เร่งน้ำกระสอบทรายปิดกั้นเพื่อไม่ให้น้ำเข้าเนื่องจากน้ำไหลผ่านแรงมาก  ส่วนเส้นทางอ.ท่าแพ-ละงูที่ถูกน้ำท่วมทางขาดนั้นขณะนี้รถเล็กรวมทั้งรถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านได้โดยสิ้นเชิง ซึ่งสถานการณ์น้ำท่วมในจ.สตูลคาดว่าจะรุนแรงขึ้นอีกเนื่องจากฝนยังคงตกหนักไม่หยุด

ขอบคุณ นิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น