โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

กระบี่-ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

กระบี่-ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

         ณ บริเวณหน้าลานสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ถนนอุตรกิจ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พล.ต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.กระบี่,พ.ต.อ.สุริยา รัตนกาญจนพันธ์  รอง ผบก.ฯ,พ.ต.อ.ชาณุชาญ ชลสุวัฒน์ รอง ผบก.ฯผกก.สภ.ในสังกัด ผกก.สส.ฯ,พิสูจน์หลักฐาน,ตำรวจทางหลวง,ตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจน้ำ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและ ร.15 พัน 1,ฉก.นย.411,อาสาสมัครร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

         ณ บริเวณลานหน้า ภ.จว.กระบี่
พล.ต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผบก.ภ.จว.กระบี่ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ เพื่อเตรียมความพร้อมด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชนก่อนการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

         ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ด้วยระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560 เป็นช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางเพื่อร่วมพระราชพิธีเป็นจำนวนมาก อาจมีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีเข้ามาฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ก่อการร้ายหรือความไม่สงบในพื้นที่ต่างๆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงกำหนดมาตรการในการรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

         โดยกำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 6 กันยายน 2560 ถึง 15 ตุลาคม 2560 ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ จึงได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในพื้นที่ 

        ได้แก่ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร มูลนิธิ ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเข้มงวดกวดขันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติดให้โทษ ผู้ต้องหาตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ เพื่อป้องกันกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีเข้ามาฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ก่อการร้ายหรือความไม่สงบในพื้นที่ และการอำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน

ข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฏฐพงษ์ ศรีปล้อง 0908701669 รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น