โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส นายอำเภอสุไหงปาดี นำหน่วยงานราชการ ประชาชน รวมพลังร้อยดวงใจปลูกดอกดาวเรือง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ 9 เพื่อแสดงความจงรักภักดี


นราธิวาส นายอำเภอสุไหงปาดี นำหน่วยงานราชการ ประชาชน  รวมพลังร้อยดวงใจปลูกดอกดาวเรือง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ 9 เพื่อแสดงความจงรักภักดี

         ณ บริเวณป้ายหน้าที่ว่าการอำเภอสุไหงปาดี นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี พร้อมข้าราชการทุกหน่วยงาน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และนักเรียน ร้อยดวงใจปลูกดอกดาวเรือง  รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยจัดแปลงปลูกดาวเรืองหน้าป้ายที่ว่าการอำเภอสุไหงปาดี เพื่อสร้างให้เป็นถนนแห่งความจงรักภักดี

       กิจกรรมปลูกดอกดาวเรืองถวายในหลวงรัชกาลที่ 9  ที่จัดขึ้นในครั้งนี้  ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญยิ่งสำหรับพสกนิกรชาวไทยได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9



      โดยมีกิจกรรมบรรจุดินปลูกใส่ถุงดำ  จำนวน 4,999 ต้น การย้ายต้นกล้านำไปปลูก การปลูกต้นดาวเรืองหน้าป้ายที่ว่าการอำเภอสุไหงปาดีเพื่อให้บุคลากร ได้บำเพ็ญประโยชน์ถวายเป็นราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตลอดจนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นการทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 และเพื่อความสามัคคีของหน่วยงานราชการและประชาชน ส่งเสริมและพัฒนาภูมิทัศน์หน้าที่ว่าการอำเภอสุไหงปาดีให้เกิดความสะอาดสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย

ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น