โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

อย่าพลาด! วันนี้ ( 21 ก.ย. 2560 ) ททบ.5 เวลา 18.00 น.รายการคืนคุณให้แผ่นดิน นำเสนอรายการโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเกษตรมือใหม่ไผ่ออมทรัพย์ แจกกล้าไผ่พันธุ์กิมซุงฟรีทั่วประเทศ เพื่อปลูกกล้าไผ่เป็นการศึกษาและออมทรัพย์และช่วยปลูกฝังให้น้องเยาวชนชาวไทยปลูกป่าและรักษ์ต้นไม้มาฟังจากส่วนลึกจากใจของดร.เศรษฐี จันทร์ศิลา ว่าทำไมท่านถึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อปลูกป่าของผืนแผ่นดินไทย

อย่าพลาด! วันนี้ ( 21 ก.ย. 2560 )   ททบ.5 เวลา 18.00 น.รายการคืนคุณให้แผ่นดิน นำเสนอรายการโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเกษตรมือใหม่ไผ่ออมทรัพย์ แจกกล้าไผ่พันธุ์กิมซุงฟรีทั่วประเทศ เพื่อปลูกกล้าไผ่เป็นการศึกษาและออมทรัพย์และช่วยปลูกฝังให้น้องเยาวชนชาวไทยปลูกป่าและรักษ์ต้นไม้มาฟังจากส่วนลึกจากใจของดร.เศรษฐี จันทร์ศิลา ว่าทำไมท่านถึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อปลูกป่าของผืนแผ่นดินไทย


รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ออกอากาศวันนี้. เวลา 18.00 น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

พิธีกรดำเนินรายการ
คุณสุรีย์พร ดวงทอง ( นก )

เรื่องราวในการนำเสนอรายการรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

 
      บริษัทเศรษฐีปลูกป่าพัฒนาแหล่งน้ำ (2014 ) จำกัด  

และ โครงการพัฒนาแหล่งน้ำเกษตรมือใหม่ไผ่ออมทรัพย์ แจกกล้าไผ่พันธุ์กิมซุงฟรีทั่วประเทศ เพื่อปลูกกล้าไผ่เป็นการศึกษาและออมทรัพย์และช่วยปลูกฝังให้น้องเยาวชนชาวไทยปลูกป่าและรักษ์ต้นไม้


   
    ณ โรงเรียนบึงสิงโต         จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดแรกของโครงการ

       
     

    และมาฟังจากส่วนลึกจากใจของดร.เศรษฐี จันทร์ศิลา ว่าทำไมท่านถึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อปลูกป่าของผืนแผ่นดินไทย ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

 เปิดสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก วันนี้ !!!! เวลา 18.00 น. ( หลังเคารพธงชาติ )

Cr. รายการคืนคุณให้แผ่นดิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น