โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยะลา สาวงามผู้เข้าประกวดในงานธิดาผลไม้ เข้ารายงานตัวคึกคัก เผยปีนี้เน้นผู้เข้าประกวดสวมใส่ผ้าบาติกเพื่อประชาสัมพันธิภาพลักษณ์ของจังหวัด


ยะลา สาวงามผู้เข้าประกวดในงานธิดาผลไม้  เข้ารายงานตัวคึกคัก เผยปีนี้เน้นผู้เข้าประกวดสวมใส่ผ้าบาติกเพื่อประชาสัมพันธิภาพลักษณ์ของจังหวัด



                วันที่ 25 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น.ที่หอประชุมคณะราษฏรบำรุง จ.ยะลา ได้มีบรรดาสาวงามทยอยเดินทางมามารายงานตัวกับคณะกรรมการผู้จัดงาน พร้อมวัดตัว จากนั้นมีการชี้แจงกติกาต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าประกวดมีความเข้าใจ เพื่อเตรียมตัวเข้าประกวดในงานมหกรรมผลไม้และของดีเมือง ยะลา ประจำปี 2560

             ที่ทาง จ.ยะลา ร่วมกับ วัฒนธรรมยะลา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2560 ที่บริเวณสนามช้างเผือก เทศบาลนครยะลา เพื่อคัดเลือกสตรีที่มีความสวยงาม มีความรู้ ความเหมาะสมเป็นตัวแทนของจังหวัดยะลานำคุณค่าเอกลักษณ์ความงดงาม ผลิตผลทางการเกษตรและสินค้า OTOPของดีเมืองยะลา เผยแพร่สู่สาธารณชน


                นางสาวลิปิการ์ กำลังชัย วัฒนธรรมจังหวัดยะลา เปิดเผยว่าในช่วงเช้าการประกวดธิดาชาวสวนประจำปี 2560 เป็นรอบปฐมนิเทศน์จะมีการรับรายงานตัวของผู้เข้าประกวดธิดาชาวสวน ปี 2560 ซึ่งปีนี้ผู้สมัครและผู้สนับสนุนครบตามที่กำหนดเอาไว้คือ 40 สาวงาม ในส่วนของวันนี้ก็จะมีการชี้แจงกติกาและกิจกรรมที่จะต้องดำเนินการ ใน 2 วัน คือวันที่ 26-27 สิงหาคม 2560 วันที่ 26 จะเป็นรอบคัดเลือก ส่วนวันที่ 27 สิงหาคม 60 ก็จะเป็นรอบตัดสิน จะมีรางวัล 6 รางวัล

                ด้วยกันเพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธิ์ภาพลักษณ์ของจังหวัดยะลา คือธิดาชาวสวนปี 2560 รองอันดับ1 และรองอันดับ 2 รวมถึงขวัญใจมหาชนและขวัญใจสื่อมวลชน อีกตำแหน่งคือนางงามบุคลิกภาพที่ทางคณะอนุกรรมการดำเนินการจัดประกวดได้จัดสรรเงินรางวัลให้ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจกิจกรรมประกวดธิดาชาวสวนที่เวทีกลางในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2560



                ในปีนี้ที่พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา คือจะนำเสนอผู้ที่เดินประกวดจะใช้ผ้าบาติกในพื้นที่ซึ่งมีหลากหลายที่จะนำเสนอ ลวดลายของผลไม้บ้าง ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดบ้าง อยากให้ผู้เข้าประกวดได้ประชาสัมพันธิ์ลายผ้าและส่งเสริมรายได้ให้กับภูมิปัญญาและผู้ประกอบการในท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายของหน่วยงานราชการที่เข้าร่วมดำเนินการไม่ว่าจะเป็นหัถกรรมช่างฝีมือพื้นบ้านหรืออาหารพื้นบ้านจะมีครบ จึงเชิญผู้สนใจมาร่วมงาน

-ขอบคุณ มูกะตา หะไร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น