โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส รินน้ำใจชาวใต้ลำเลียงสิ่งของที่ได้รับบริจาคเพื่อพี่น้องชาวอีสาน

นราธิวาส รินน้ำใจชาวใต้ลำเลียงสิ่งของที่ได้รับบริจาคเพื่อพี่น้องชาวอีสาน


กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลำเลียงสิ่งของที่ได้รับบริจาคจากพี่น้องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขึ้นเครื่องบิน C - 130 นำไปมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสกลนคร

                วันนี้ (5 สิงหาคม 2560) เวลา 10.00 น. ที่ หมวดบินเฉพาะกิจภาคใต้ (สนามบินบ้านทอน)อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เกื้อกูล  อินนาจักร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในโครงการ รินน้ำใจชาวใต้ เพื่อพี่น้องชาวอีสานโดยมี พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หน่วยราชการ และภาคประชาชนในพื้นที่ ร่วมส่งมอบสิ่งของดังกล่าว


สำหรับ สำหรับโครงการ รินน้ำใจชาวใต้ เพื่อพี่น้องชาวอีสานเป็นความร่วมมือของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด, ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ เปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ราษฎรได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก


                จากการ จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และประชาชนพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคเป็นจำนวนมาก และเงินบริจาคเป็นจำนวนทั้งสิ้น 290,320บาท โดยได้ลำเลียงสิ่งของดังกล่าวขึ้น ท่าอากาศยาน C130 ไปยังจังหวัดสกลนคร นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มมวลชนจากองค์กรต่างๆในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เดินทาง มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณ ปทิตตา  หนูสันทัด นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น