โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส งาน OTOP ทั่วไทย ประสานใจ ชายแดนใต้ มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน ครั้งที่ 2 คึกคัก กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เงินสะพัดกว่า 23 ล้านบาท

 นราธิวาส งาน OTOP ทั่วไทย ประสานใจ ชายแดนใต้ มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน ครั้งที่ 2 คึกคัก กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เงินสะพัดกว่า 23 ล้านบาท

      นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยถึงการจัดงาน OTOP ทั่วไทย ประสานใจ ชายแดนใต้ มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน ครั้งที่ 2 จัดขึ้นที่บริเวณสนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโกลก จ.นราธิวาส ระหว่างวันที่ 5-11 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมาว่า ในการจัดงานตลอดทั้งสัปดาห์สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเป็นอย่างดี โดยตลอดการจัดงานมีทั้งเงินสะพัดในการจับจ่ายซื้อของ การจองโรงแรมที่พักของนักท่องเที่ยว และการค้าขายของร้านค้าในพื้นที่

        อีกทั้งสามารถสะท้อนงานด้านความมั่นคงได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากการเข้ามาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียแล้ว การที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าเดินทางมาจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งที่ 1 ก็สามารถสะท้อนให้เห็นว่าไม่มีความกังวลในเรื่องความปลอดภัย และมั่นใจแผนการ รปภ ของเจ้าหน้าที่ถึงแม้ในพื้นที่เองจะยังมีเหตุความไม่สงบเกิดขึ้นบ้างก็ตาม

        ขณะที่ยอดรวมในการจัดงาน OTOP ทั่วไทย ประสานใจ ชายแดนใต้ มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน ครั้งที่ 2 ทางสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาสสามารถสรุปยอดรวมในการจับจ่ายซื้อของกว่า 23 ล้านบาท ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเองพอใจกับการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมเตรียมจัดงานดังกล่าวครั้งที่ 3 ต่อไป


     ขอบคุณทีมข่าว ... ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น