โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สตูล ทหาร ร5 พัน2 บุกจับแม่ค้าบุหรี่เถื่อนในบ้านพักร้างตำรวจ (มีคลิป)


 สตูล ทหาร ร5 พัน2   บุกจับแม่ค้าบุหรี่เถื่อนในบ้านพักร้างตำรวจ (มีคลิป) 


         เมื่อเวลา 19.30น.วันที่21มิ.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากรับแจ้งจากสายว่ามีการนำบุหรึ่หลบหนีภาษีจากประเทศเพื่อนบ้านไปซุกซ่อนบริเวณบ้านหลังหนึ่งในเขตพื้นที่ หมู่ที่1 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล


        จากนั้น พ.อ.ชนาธิป  ทองเชี่ยวผบ.ร.5พัน2ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ .ร.อ.เอกชัย นาคชุ่ม . ผบ.ชป.รส.ร.5พัน2 บก.ควบคุมพลร.5 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ควนกาหลง นายกมล สาระยิ่งหน.ฝปป.ศภ.4(หัวหน้าฝ่ายสืบสวนปราบปรามศุลกากรภาคที่4)พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศุลกากรสตูล,หน่วยสืบสวนปราบปรามกรมศุลกากร ประจำ จ.สตูล
หน.ฝปป.ศภ.4(หัวหน้าฝ่ายสืบสวนปราบปรามศุลกากรภาคที่4)พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศุลกากรสตูล,หน่วยสืบสวนปราบปรามกรมศุลกากร ประจำ จ.สตูล

        สนธิกำลังไปตรวจสอบพบบ้านดังกล่าวเป็นห้องแถว2ชั้นอยู่ห่างจากสภ.ควนกาหลง ประมาณ 300 เมตร และเป็นบ้านพักตำรวจสภ.ควนกาหลงแต่เป็นบ้านร้างไม่มีคนอาศัยอยู่มานาน พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุแบบ4ประตูหลังคาไฟเบอร์รุ่นดีแมค สีบรอนเงิน ทะเบียนกบ.3423สงขลาจอดในบริเวณบ้าน
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในรถยนต์และในบ้านพบบุหรี่ยี่ห้อออสโตร่ซองสีเขียวและสีแดง


       บุหรี่ยี่ห้อเรฟซองสีเขียวและสีแดงและบุหรี่ยี่ห้อจอนแบล็ก รวมทั้งสิ้น14,250ซองมูลค่าประมาณ712,500 บาท โดยมีน.ส.ผ่องเพ็ญ หมื่นภู่ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177/96 หมู่ที่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ควนกาหลงดำเนินคดีต่อไป

         ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ กล่าวว่าตนเองได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรร่วมกันตรวจสอบและพบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านพักข้าราชการตำรวจแต่เป็นบ้านร้างไม่มีคนอาศัยอยู่ส่วนจะมีตำรวจเกี่ยวข้องหรือไม่ต้องตรวจสอบกันต่อไป
ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น