โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สงขลา รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนน สองสามีภรรยา บาดเจ็บ


สงขลา รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนน สองสามีภรรยา บาดเจ็บ

    เมื่อเวลา  17.00 น.วันที่ 19 พ.ค. 2560  ร.ต.อ.อาทิตย์ คงหนูได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้บนถนนสายเอเชียฝั่งขาเข้าหาดใหญ่  ที่บริเวณหมู่ 4 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ  จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีทงเซี่ยเซี่ยตึ้งหาดใหญ่

    หลังจากตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ไฮลัก วีโก้ สีเทา  สี่ประตู  หมายเลขทะเบียน กร- 4589  สงขลา และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  เจ้าหน้าที่พบว่ามีหน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ก่อนหน้านี้


   จากการสอบถามทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อคือนาย  สิริศักดิ์  จันทร์สาร อายุประมาณ 65 ปี ผู้ขับ และนาง จิตนา จันทร์สาร อายุประมาร 60 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก และอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอกทั้งคู่   แต่รู้สึกตัวดีทั้งคู่




       นายสิริศักดิ์ ฯ  เล่าให้ฟังว่าตนขับรถมาจาก จ.สุราษฏร์ธานี  และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุคงเกิดการหลับในและทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างจัง ทำให้บริเวณหน้ารถพังยับมาเกือบถึงห้องผู้โดยสาร  แต่โชคดีที่ทั้งคู่ได้คาดเข็มขันนิรภัยจึงได้บาดเจ็บไม่รุนแรง


    ส่วนอาการทั้งคู่ขณะปลอดภัยแล้วแต่แพทย์ยังคงรอดูอาการที่โรงพยาบาลหาดใหญ่  ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการต่อไป
      ขอขอบคุณนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น