โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

นราธิวาส เฝ้าระวัง! /ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทั้ง 13 อำเภอ มีน้ำท่วมขังสูงโดยเฉลี่ย 40 ถึง 50 ซม. จนปริมาณน้ำได้ไหลบ่าเข้าท่วมสูง (มีคลิป)

 

นราธิวาส เฝ้าระวัง!  ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทั้ง 13 อำเภอ มีน้ำท่วมขังสูงโดยเฉลี่ย 40 ถึง 50 ซม. จนปริมาณน้ำได้ไหลบ่าเข้าท่วมสูง (มีคลิป) 






     จากการฝนตกหนักและติดต่อกันหลายวัน ทำให้ในพื้นที่บ้านบาโงสรายอ (บ้านย่อยบาโงกูโบ) หมู่ที่ 6 ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เกิดน้ำท่วมฉับพลัน โดยมีประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหลายหลังคาเรือน หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน พ.อ.สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ผบ.ฉก.ทพ.45  มอบหมายให้ ร้อย นขต.ฉก.ทพ.45 ร่วมกับผู้นำหมู่บ้าน เข้าช่วยเหลือขนย้ายสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย และเฝ้าระวัง


เนื่องจากสภาวะน้ำท่วมจากพื้นที่ จ.นราธิวาส แจ้งว่า ล่าสุดยังคงมีฝนตกลงมาปกคลุมพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอ ส่งผลทำให้มีปริมาณน้ำท่วมขังบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตรของประชาชนในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอสูงขึ้นประมาณ 10 ถึง 20 ซม. และผลพวงจากสภาวะฝนที่ตกลงมาสะสมเป็นเวลา 6 วันอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส มีน้ำท่วมขังสูงโดยเฉลี่ย 40 ถึง 50 ซม. จนปริมาณน้ำได้ไหลบ่าเข้าท่วมสูง 

ปทิตตา หนดกระโทก ผู้สื่อข่าว นราธิวาสรายงาน Tel.0824154474 เดลิมิเร่อร์@ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น