โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ วอนช่วย ซื้ออิฐ นำกำไร สร้างบ้านช่วยคนจน เด็กกำพร้าและด้อยโอกาส (มีคลิป)

  ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ วอนช่วย ซื้ออิฐ นำกำไร สร้างบ้านช่วยคนจน เด็กกำพร้าและด้อยโอกาส  (มีคลิป)






     ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ฝากประชาสัมพันธ์ ถึงหน่วยงานภาครัฐเอกชน และประชาชน ร้านค้าวัสดุก่อสร้างในพื้นที่ ยะลา ปัตตานี สงขลา  หรือผู้ที่สนใจ ซื้ออิฐ สามารถติดต่อหรือสอบถาม ศูนย์พัฒนาอาชีพฯ ซึ่งซื้ออิฐทุกๆหนึ่งก้อน สามารถทำบุญ และช่วยชาวบ้านในจังหวัดภาคใต้   ราคา อิฐ 5.5 บาท รับที่โรงอิฐเองถ้าให้ส่งถึงที่ราคา  6 บาท  กำไร 1 บาท ช่วยชาวบ้านสร้าง / ซ่อมบ้าน /สร้างห้องน้ำ  ซื้อ นมแพมเพิส อุปกรณ์ที่จำเป็น ให้เด็ก กำพร้า ยากจน ด้อยโอกาส  พิการ ติดเตียง และ ยังได้นำไป ช่วยชาวบ้านในการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนเพื่อช่วยชาวบ้านให้มีรายได้ที่มั่นคงอีกด้วย   

    และ กำไรอีก 1 บาท เก็บไว้เป็นค่าซ่อมบำรุงและต่อยอดอาชีพช่วยชาวบ้าน ในส่วนของ ต้นทุนอิฐ 1 ก้อน  มีขนาดความสูง 18 ซม.  ความยาว 49 ซม. มีต้นทุนหิน 1 บาท ปูน 1 บาท ค่าจ้างชาวบ้าน 1 บาท ไฟฟ้า 50 สตางค์

   นอกจากนี้ ยังมี เสาบ้าน ขายอีกด้วย ในราคา เมตรละ 170 บาท ความยาวสามารถสั่งได้ตามความต้องการ  3 - 6 เมตร  

    ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกัน ชายแดนใต้ เป็นองค์กรที่ ช่วยชาวบ้านเดือดร้อนทุกมิติ นับตั้งแต่ ตุลาคม 2565 ถึง วันนี้ 7 กรกฎาคม 2566 ช่วยชาวบ้านทุกมิติ สร้างอาชีพให้ชาวบ้าน และสร้างบ้านให้คนจน ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า พิการ มอบทุนการศึกษา มอบรองเท้า มอบแพมเพิส เด็กและผู้ป่วยติดเตียว รวมทั้งนม และอุปกรณ์ที่จำเป็น โดยรวม 3 หมื่นกว่าราย จากการร้องขอความช่วยเหลือ 5 หมื่นกว่าราย 


     จึงทำให้ ทางศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ นี้ ไปยังหน่วยต่างๆเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยชาวบ้าน และต่อยอดการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าให้ได้มากขึ้น ปัจจุบัน ทางศูนย์อยู่ระหว่างสร้างบ้าน 2 หลังและสร้างห้องน้ำ 4 หลัง ซึ่งทุกท่าน สามารถติดต่อได้ที่  F. ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้  F. นิ ศูนย์ข่าวใต้  หรือ ติดตอเบอร์โทร  ช่างลัง 092-2162399 นิ 083-1715419 ยา 081-7896959 ผอ.ศูนย์ฯ 0812980032

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น