โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อภิสิทธิ์ ขอโอกาสคนสงขลา ช่วยสรรเพชญ เข้าสภาฯ ชี้ เป็นคนรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ผ่านการสืบสานทางความคิดและอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์จากรุ่นสู่รุ่น ด้าน สรรเพชญ ลั่น พร้อมจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่สงขลาแน่นอน

 อภิสิทธิ์ ขอโอกาสคนสงขลา ช่วยสรรเพชญ เข้าสภาฯ ชี้ เป็นคนรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ผ่านการสืบสานทางความคิดและอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์จากรุ่นสู่รุ่น ด้าน สรรเพชญ ลั่น พร้อมจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่สงขลาแน่นอน 


   นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรมว.อุตสาหกรรม ขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงในช่วงก่อนการเลือกตั้ง3วันสุดท้ายให้แก่ นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 สงขลา เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ณ บริเวณสวนเสรี อ. เมือง จ.สงขลา ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 12,000 คนจนเต็มพื้นที่จัดปราศรัย  ซึ่งมวลชนส่วนใหญ่ยังคงรักและศรัทธาในตัวนายอภิสิทธิ์ โดยมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเป็นกำลังใจพร้อมทั้งส่งเสียงเรียกนายอภิสิทธิ์และขอถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลา  

   โดยก่อนเข้ามาถึงบริเวณเวทีปราศัย นายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และคณะ พร้อมด้วยนายสรรเพชญ บุญญามณี ได้ขึ้นรถแห่เพื่อทักทายกับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา และขอคะแนนเสียงให้สนับสนุนนายสรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 ให้ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยมีประชาชนตลอดทั้งสองข้างทางที่รถแห่ประชาสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์แล่นผ่าน จะมีประชาชนมาคอยต้อนรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสรรเพชญ บุญญามณี  ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 พร้อมกับเสียงเขียร์เรียกสรรเพชญดังเป็นระยะตลอดทางที่ขบวนรถวิ่งผ่าน

    นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะได้กล่าวปราศรัยในช่วงหนึ่งว่า วันนี้ผมไม่ได้มาหาเสียงแต่ผมมาขอบพระคุณน้ำใจไมตรีของพี่น้องทุกท่านที่ไว้ใจพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมาเกือบ 80 ปี ถึงแม้รอบนี้จะไม่ได้สมัครรับเลือกตั้งและการมาครั้งนี้ก็ไม่ได้มาหาเสียงให้ตัวเองแต่มาขอบคุณเพราะผมอยู่ในพรรคประชาธิปัติย์มา 30 ปี ผมไม่ใช่คนมีเงิน ไม่ใช่คนมีอิทธิพล ผมเป็นส.ส.สมัยแรกอายุแค่ 27 ปี และได้รับโอกาสจากประชาชนให้เป็นส.ส.และเป็นนายกรัฐมนตรีเพราะพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะพี่น้องทางภาคใต้และจังหวัดสงขลาคือกำลังสำคัญที่ให้โอกาสผมมา ตลอดชีวิตทางการเมืองผมจึงกลับมาขอบพระคุณท่าน


   นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์เราสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นมาหลายรุ่นแล้วการจะมีประชาธิปัตย์ต่อไปเรื่อยๆ เราจำเป็นจะต้องมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาสืบทอดสืบสานความคิด อุดมการณ์และทำงานให้กับพรรคต่อไปเรื่อยๆ และตนก็เชื่อว่าสรรเพชญเป็นคนที่ตนเติบโตมาในครอบครัวทางการเมืองที่มีพ่อเป็นนักการเมืองเขารู้ว่าการที่จะเป็นผู้เเทนเขตเขาต้องทำอย่างไรบ้างในการอยู่ในวงการเมือง และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขามีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่นและมีความแน่วแน่ และเขาก็ไม่เคยหยุดที่จะทำตามแนวทางที่เขาเชื่อ ตนจึงอยากขอโอกาสให้สรรเพชญในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้เข้าสภาฯ  


   ขณะที่นายสรรเพชญ บุญญามณี กล่าวว่า โค้งสุดท้ายจริงๆ ตอนนี้เหลือแค่ 3 วันสุดท้ายแล้วสำหรับการเดินทางของผมที่เริ้มต้นมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วกว่า 1,400 วัน หากประชาชนเลือกตนในวันที่ 14 พ.ค.นี้ พี่น้องจะได้ผมเป็นส.ส. แน่นอน และไม่ทอดทิ้งประชาชน และจะมอบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาให้ประชาชนเขต 1 คนที่เป็นผู้แทนฯ ต้องเป็นคนที่อยู่พื้นที่ และไว้ใจได้ พึ่งได้และเป็นคนสม่ำเสมอและทำงานได้ทำงานเป็น ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์การของพรรคประชาธิปัตย์ที่เราถูกปลูกฝังมาอย่างต่อเนื่อง


 ////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น