โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

สรรเพชญ ประชาธิปัตย์ พบ ไอติมก้าวไกล ถนนคนเดินสงขลาฯ ย้ำ ยึดมั่นอุดมการณ์พรรคปชป. คงไว้ซึ่งประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติ(มีคลิป)

  สรรเพชญ ประชาธิปัตย์ พบ ไอติมก้าวไกล ถนนคนเดินสงขลาฯ ย้ำ ยึดมั่นอุดมการณ์พรรคปชป. คงไว้ซึ่งประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติ(มีคลิป)




   (10 เม.ย.66) นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จังหวัดสงขลา หมายเลข 4 ลงพื้นที่ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก ในเขตเทศบาลนครสงขลา  จังหวัดสงขลา เพื่อแนะนำตัวและ ประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ให้เป็นที่รับรู้ของพี่น้องประชาชน โดยในการเลือกตั้งครั้งนี้ นายสรรเพชญ บุญญามณี ได้หมายเลข 4 ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลข 26 


   โดยบรรยากาศในช่วงการเดินพบปะเพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวชมตลาดถนนคนเดินฯนั้น ได้มีการพบกับ ไอติม พริษฐ์ จากพรรคก้าวไกล ที่เดินทางมาช่วยผู้สมัครในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งทั้งนายสรรเพชญ และ ไอติม พริษฐ์ นั้นเคยอยู่ในกลุ่มการเมือง New Dem กลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ด้วยกัน แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยู่ต่างพรรคกัน 


   โดยนายสรรเพชญ กล่าวในช่วงที่มีการพบปะกับไอติม ว่า “ขอให้กำลังใจกับไอติม พริษฐ์ และ พรรคก้าวไกล ในการลงพื้นที่หาเสียงแข่งขันเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีๆให้แก่พี่น้องประชาชน และขอให้ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในการเข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่ให้เจริญรุ่งเรือง เป็นที่พึ่งของประชาชนในฐานะส.ส.”


   นายสรรเพชญ ยังกล่าวด้วยว่า “การที่ยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิมนั้น เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และ ความทันสมัยที่พรรคพร้อมปรับเปลี่ยนให้ทันกับยุคสมัย ประกอบกับความเป็นสถาบันทางการเมืองที่อยู่คู่ประเทศไทยมากกว่า 78 ปี เป็นเครื่องยืนยันว่า ยุคสมัยมีความเปลี่ยนแปลงแต่อุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ และคงไว้ซึ่งประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติ”


///

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น