โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

นิพนธ์ ปราศัย ช่วย สมยศ พลายด้วง เบอร์ 4 และขอคะแนนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เลือกคนปชป.ทุกเขต พร้อมขอให้เชื่อมั่นทุกนโยบาย ทำได้จริง (มีตลิป)

 นิพนธ์ ปราศัย ช่วย สมยศ พลายด้วง เบอร์ 4 และขอคะแนนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เลือกคนปชป.ทุกเขต พร้อมขอให้เชื่อมั่นทุกนโยบาย ทำได้จริง (มีตลิป)








    เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 ที่เวทีปราศัยย่อย ต.บ้านไร่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์/ผอ.เลือกตั้งพรรคฯ กล่าวช่วงหนึ่งว่า หากเลือกพรรประชาธิปัตย์สิ่งที่พี่น้องประชาชนคาดหวังนั้นจะเป็นจริงอย่างแน่นอน ทั้งนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญาตรี นโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง รวมทั้งนโยบายที่ดำเนินการมาในช่วงที่เป็นรัฐบาลคือการประกันรายได้เกษตร ในพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด ซึ่งถือเป็นนโยบายที่ครองใจเกษตรกร และจะต่อยอดไปยังการประกันรายได้อาชีพอื่นๆนอกจากเกษตรกร ตลอดจนการประกันรายได้ให้แก่ประเทศ 


    นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชนได้เชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 ว่า นโยบายที่ประกาศไปทุกนโยบายนั้น ทำได้จริงอย่างแน่นอน ขอพี่น้องประชาชนได้ให้ความไว้วางใจเลือกทั้งพรรคทั้งคน เพื่อให้ได้ส.ส.และเป็นฝ่ายบริหารไปขับเคลื่อนนโยบายที่จะเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง 

 

   สำหรับจังหวัดสงขลา เขตเลือกตั้งที่ 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี หมายเลข  4

 เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร หมายเลข 4  

 เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง หมายเลข 4

 เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว หมายเลข 6

 เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง หมายเลข 3

 เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หมายเลข 2

 เขต 7 นายศิริโชค โสภา หมายเลข 2

 เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ หมายเลข 7

 เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง หมายเลข  1


    พร้อมขอคะแนน 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหา เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งพรรคทั้งคน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น