โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สุดดัง.."ชูวิทย์ลูกหยี"แสดงซีรี่ย์​สายเลือดไทย"Real​fake​" (โคตรปลอม)​ ปักหลักถ่ายทำไทย

 สุดดัง.."ชูวิทย์ลูกหยี"แสดงซีรี่ย์​สายเลือดไทย"Real ​fake​" (โคตรปลอม)​ ปักหลักถ่ายทำไทย




      สุดดังข้ามประเทศ..ชู​วิทย์​ลูก​หยี​หยุด​ไม่อยู่​ผลงานการแสดงซีรี่ย์​สายเลือดไทยเรื่อง​ Real ​fake​ (โคตรปลอม)​ ปักหลักถ่ายทำในประเทศไทย นักแสดงดาราตลก"ชูวิทย์"หน้าเหมือนนักการเมือง แสดงมาดเข้ม โคตรมาเฟียจังๆจับแต่ปืนๆ สั่งสมุนวางระเบิดดังๆสนั่นหวั่นไหวข้ามจอ แฟนละครแฟนหนังต้องเปิดดูซีรี่ส์ “Real Fake โคตรปลอม” แล้วเรียกได้ว่าเป็น ที่มีความเข้มข้นเต็มจอ โรแมนติก คอมเมดี้ แอ๊คชั่น ดราม่า ครบรส 




ชมต้องยอมรับเรื่อราวจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหมวด“ก๊อป” ตำรวจท่องเที่ยวหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาย social รับภารกิจกำจัดของผิดกฎหมายออกไปจากตลาดสามล้อ ต้องมารับมือกับแม่ค้าของปลอมที่ทั้งสวย แสบ แซ่บ อย่าง “เรียล” พร้อมเหล่าลูกสมุนจากบ้านเด็กกำพร้า ที่บังเอิญหนึ่งในนั้นไปขโมยกระเป๋าใส่แม่พิมพ์ธนบัตรปลอมของมาเฟียเจ้าถิ่นเข้า


 เรื่องรู้ถึงหูคนในตลาด ก็ต่างพากันวางแผนตามหากระเป๋าจนเกิดศึกชิงของนองเลือดขึ้น สาวแสบอย่างเรียลเล่นใหญ่วางเกมหลอกใช้ตำรวจอย่างก๊อป โดยหารู้ไม่ว่าก๊อปก็มีแผนใช้เรียลเป็นเหยื่อล่อจับมาเฟีย แต่เกมพลิกไม่เป็นท่า เมื่อทั้งสองดันเผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เรื่องราวไล่ล่าตามหากระเป๋าเลยยิ่งวุ่นวาย และหักมุมจนเดาทางไม่ได้ว่าสุดท้ายจะลงเอยแบบไหน ชู​วิทย์​ลูก​หยี​หยุด​ไม่อยู่แสดงซีรี่ย์​สายเลือดไทยเรื่อง​ Real ​fake​ (โคตรปลอม)​ติดตามผลงาน​ได้ ช่อง viu Netflix​ นะคร้าบ

ภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น