โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

'รักลุงตู่' กระหึ่ม ชาวชุมพรแห่ต้อนรับ 'ประยุทธ์-รวมไทยสร้างชาติ 'เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดชุมพร ทั้ง 3 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (มีคลิป)

 'รักลุงตู่' กระหึ่ม ชาวชุมพรแห่ต้อนรับ 'ประยุทธ์-รวมไทยสร้างชาติ 'เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดชุมพร  ทั้ง 3 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติ  (มีคลิป) 






            เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566  หน้าเทศบาลเมืองชุมพรและหน้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชนจังหวัดชุมพร และขึ้นเวทีปราศรัย




          โดยมีประชาชนจำนวนมากมาต้อนรับร่วมฟัง พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ  ปราศรัย มีประชาชนมาร่วมฟังมากกว่า 2 หมื่น จนถนนปรมินทรมรรคา ซึ่งเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจหลักกลางเมืองชุมพร ที่กั้นกลางระหว่างที่ทำการเทศบาลเมืองชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร ต้องปิดไปโดยปริยาย






             เมื่อรถตู้ลุงตู่และคณะเดินทางมาถึงช่วงเวลา 15.30 น. โดยมี นายชุมพล จุลใส “ลูกหมี” อดีต สส.ชุมพร เขต 1 และว่าที่ผู้สมัตร สส.จังหวัดชุมพร  ทั้ง 3 เขต   ที่เปิดตัว ประกอบด้วย นายวิชัย สุดสวาทดิ์ สมาชิกองศ์การบริหารจังหวัด.ชุมพร หลายสมัย จะลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 นายสันต์ แซ่ตั้งสมาชิกองศ์การบริหารจังหวัด.ชุมพร  หลายสมัย จะลงสมัคร สส.ชุมพร เขต 2 และนายสุพล จุลใส สส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลัง จะลงสมัครเขต 3 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ   รอต้อนรับ ท่ามกลางชาวบ้านที่ชูป้ายตะโกนรักลุงตู่ ลุงตู่อยู่นาน ๆ ลุงต่อเป็นนายกอยู่อีกสมัย พร้อมเสียงตะโกนแซซ้องชื่นชนต่าง ๆนาน ๆ จนแทบฟังไม่ได้ศัพท์ ขณะที่ลุงตู่ยิ้มแก้มปริตลอดเวลาที่เดินทักทายกับชาวบ้าน

            โดยก่อนที่ พลเอก ประยุทธ์ จะขึ้นเวลาปราศรัยกับประชาชน ได้มีแกนนำคนสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ สลับกันขึ้นเวทีปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางชาวบ้านส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจดังกระหึ่มไปทั่ว

         ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการปลายด้ามขวานชายแดนใต้/รายงาน

                                   29  มกราคม  2566

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น