โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

คริสต์มาสเมืองเบตงครึกครื้นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซียออกมาเดินเที่ยวชม ชิม ช้อป กันอย่างคึกคัก(ชมคลิป)

 คริสต์มาสเมืองเบตงครึกครื้นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซียออกมาเดินเที่ยวชม ชิม ช้อป กันอย่างคึกคัก(ชมคลิป)







ยะลา - บรรยากาศคืนคริสต์มาสเมืองเบตงครึกครื้น นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซียออกมาเดินเที่ยวชม ชิม ช้อป กันอย่างคึกคัก ขณะที่เทศบาลเมืองเบตง ได้ประกาศงดจัดกิจกรรมCountDown ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่



เมื่อค่ำวันนี้ (25 ธ.ค.65) บรรยากาศตามซอยถนนคนเดิน บริเวณหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซียออกมาเดินเที่ยวชม ชิม ช้อปอาหารสตรีทฟู้ต และถ่ายรูปกับไฟประดับหลากสีสัน บางคนแต่งตัวเป็นซานต้า-ซานตี้ ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง ทำให้บรรยากาศวันหยุดสุดสัปดาห์ที่อ.เบตง คึกคักเป็นอย่างมาก โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม


สำหรับซอยถนนคนเดินซึ่งอยู่โดยรอบของวงเวียนหอนาฬิกา ใจกลางเมืองเบตง เป็นย่านอาหารที่รวบรวมร้านอาหารสตรีทฟูดใว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ข้าวหมกไก่ทอดสมุนไพร , โรตี 100 คิว , มะตะบะ, ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ , หอยทอด , ก๋วยจั๊บจัมโบ้, ลูกชิ้นปิ้งย่าง , ขนมปังไส้ทะลัก , ขนมรางไข่ , กาแฟตุ๊กตุก และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อย ซื้อเเล้วเดินรับประทานได้สบายๆ เเถมราคาไม่เเพง









ขณะที่เพจประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองเบตง  ได้ประกาศว่า ทางเทศบาลเมืองเบตง งดกิจกรรมการแสดงดนตรี และงดกิจกรรม CountDown ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566 ณ บริเวณหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตง และงดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566 ณ วัดพุทธาธิวาส พระอารามหลวง แต่ยังคงจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร  ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ณ วัดพุทธาธิวาส พระอารามหลวง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน หายจากพระอาการประชวรโดยเร็วพลัน  และเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2566

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น