โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สตูล องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน (กองทัพภาคที่ 4)ในพื้นที่จังหวัดสตูล เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2566(ชมคลิป)

 สตูล  องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน (กองทัพภาคที่ 4)ในพื้นที่จังหวัดสตูล เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2566(ชมคลิป)











         วันนี้ 27 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2566 ไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน (กองทัพภาคที่ 4) ณ ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4301 ตำบลตำมะลัง อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมในพิธี

           โดย องคมนตรี ได้เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวต้อนรับ และผู้บัญชาการกองกำลังเทพสตรี กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จากนั้นองคมนตรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการเดินทางมาเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่


        ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใย  จึงมีพระราชประสงค์ที่จะพระราชทานขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่กองกำลังชายแดนที่เสียสละ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และด้วยความตั้งใจ เพื่อปกป้องประเทศชาติในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศให้เกิดความมั่นคง และนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของประเทศชาติบ้านเมืองต่อไป

 นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น