โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

บิ๊ดไบค์จากประเทศในกลุ่มอาเซียน กว่า 1000 คัน เตรียมร่วม งานอาเชียน ยะลา เบตง ไบค์วีค 2022 (ชมคลิป)

 บิ๊ดไบค์จากประเทศในกลุ่มอาเซียน กว่า 1000 คัน เตรียมร่วม งานอาเชียน ยะลา เบตง ไบค์วีค 2022  (ชมคลิป)   









ยะลา -บิ๊กไบค์จากประเทศในกลุ่มอาเซียน กว่า 1,000 คัน เตรียมร่วม"งานอาเชียน ยะลา -เบตง ไบค์วีค 2022" ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2565 กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา



วันนี้(14 ธ.ค.65) นายซาการียา สาแล๊ะ ประธานชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง ได้ร่วมกับจังหวัดยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดยะลา และสมาพันธ์ SMe จังหวัดยะลา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เตรียมจัด "งานอาเชียน ยะลา -เบตง ไบค์วีค 2022" ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2565 บริเวณสนามบินจันทรัตน์ ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์เมืองตันแบบ O.K. เบตง เสริมสร้างภาพลักษณ์ จ.ยะลา สู่สันติสุข รองรับการขยายตัวภาคการท่องเที่ยวและบริการ สร้างการรับรู้ความเข้าใจก่อให้เกิดความมั่นใจของผู้บริโภค ทั้งในและต่างประเทศใน กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา







นายซาการียา สาแล๊ะ ประธานชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง  กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์เมืองต้นแบบ OK เบตง แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดยะลา ด้วยการ Rally Big Bike ตามเส้นทาง Landmark ในพื้นที่  ทั้งเส้นทาง 3 เส้นทางคือ ยะลา - เบตง, เบตง ยะลา , มาเลเซีย - เบตง ทุกเส้นทางจะสิ้นสุด ที่สนามบินจันทรัตน์ อ.เบตง จังหวัดยะลา จุดรวมพล ของบิ๊กไบค์ ทั้งในและประเทศ กว่า 1,000 คัน  สร้างรายได้ และสร้างความสุข นำยะลามุ่งไปสู่เมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่ มีอาชีพที่มั่นคง มีสุขภาพดี มีคุณธรรม มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่ง Rally Big bike จะเป็นการขับเคลื่อน นำสถานที่ท่องเที่ยวจุดสำคัญๆ สู่สายตาสาธารณชน






ส่วนวันที่ 17 ธ.ค. 2565 เดินทางต่อไปตามเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวในอ.เบตง ร่วมกันปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว นอกจากนี้ยังมีการจับคู่ธุรกิจระหว่างนักธุรกิจชาวไทยกับชาวมาเลเซีย ที่ ร้านอาหารหวายร้อยลี้ เปิดโอกาสให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ สร้างสายสัมพันธ์ทางธุรกิจเป็นใบเบิกทางของการลงทุนข้ามแดนในอนาคต และช่วงค่ำ ที่ สนามบินจันทรัตน์ เปิดคอนเสิร์ตจากศิลปิน มากมาย อาทิ วงมิสเตอร์ทีน ดูโอ้มี ไก่ กะละมัง และวงเดอะแคท พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองเบตง จำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ช๊อปสินค้าสไตล์ไบคเกอร์ และเปิดการประมูลสินค้า










ทั้งนี้ ได้เปิดให้สั่งจองเสื้อไบค์เกอร์ เพื่อร่วมงานอาเซียนยะลา-เบตงไบค์วีค 2022  โดยมีการจำหน่ายเสื้อไบค์เกอร์ แขนสั้น ตัวละ 500 บาท เสื้อไบค์เกอร์แขนยาว ตัวละ 1,000 บาท สีดำ มีทุกไซต์ให้เลือก สามารถติดต่อซื้อเสื้อไบค์เกอร์โดยตรงได้ที่ นายนฤพล สุคนธชาติ ประธานสมาพันธ์สมาคม sme จังหวัดยะลา เบอร์โทรศัพท์ 092-452-9356 จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาสัมผัส อ.เบตง จ.ยะลา ใต้สุดสยามเมืองงามชายแดน ซึ่งพี่น้องชาวยะลาทุกคนพร้อมให้การต้อนรับด้วยรอยยิ้มและไมตรี

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น