โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สุดอนาถ...ผู้ใจบุญช่วยอดีตแดนซ์เซอร์...น้องกุ้ง จินตนา ชนุดรัมย์"ยุคทไวไลท์โชว์ มรสุมโถมกระหน่ำหนัก...สวรรค์ไร้ความปราณี

 สุดอนาถ...ผู้ใจบุญช่วยอดีตแดนซ์เซอร์...น้องกุ้ง จินตนา ชนุดรัมย์"ยุคทไวไลท์โชว์ มรสุมโถมกระหน่ำหนัก...สวรรค์ไร้ความปราณี

  



  สาวแดนซ์เซอร์"น้องกุ้ง" ชื่อจริงจินตนา ชนุดรัมย์ กล่าว...วิถีชีวิตจริงใช้ปัจจุบันกว่านิยาย ชีวิตตกช่วงโควิดขยายไว งานแสดงเต้นแดนซ์เซอร์งานเงียบ ตั้งแผงวางขายพระเครื่อง  เพื่อบรรเทาชีวิต บางวันนั่งขายในตลาดนัด คนเดินผ่านมากมายแต่ไร้คนมอง นานๆจะมาสักคนสนใจ พอได้ค่ากับข้าวและดูแลแม่กับแฟนที่ป่วยหนักติดเตียง ด้วยโรคประจำตัว  ประสพกับอายุมากขึ้น 


จึงหมดวาระที่จะเต้นแดนซ์เซอร์หาเงินได้ เงินที่เคยเก็บสะสมเมื่อครั้งที่เป็นแดนเซอร์เซอร์ก็นำออกมาใช้ในเรื่องประจำวันวัน และดูแลรักษาแม่และแฟน มันก็ร่อยหลอ จนหมดไปในที่สุด ตั้งมีโควิด สามสี่ปี ก็ไม่มีรายได้อะไรจึงได้ใช้เงินเก็บเก่าจนหมด ไม่รู้จะดิ้นยังไงต่อ ได้แต่ไปนั่งขายพระเครื่องเก่า แท้มั่งปลอมมั่ง หนูก็ไม่รู้เพราะดูไม่ออกไม่เป็น ว่าพระแท้พระปลอม เพราะปนกันมั่วไปหมดค่ะ ดูไม่เป็น นอกจากคนที่ชอบศรัทธาพระ เขาก็เช่าซื้อไปค่ะ ซึ่งบางทีเติมน้ำมันใส่รถไป300บาท

 ต้องขับไปมาขายวางแผงพื้นดินบ้างบนแผงบ้าง บริเวณแถวตลาดนัด บางทีขายได้200 แทบเดินทางกลับไม่ถึงหมายบางทียังต้องพาแม่เข้าโรงพยาบาบตามหมอนัด  แม่เป็นหลายโรค โชคชรา โรคไขมันอุด โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคประจำตัว เป็นมาตั้งแต่เกิด คือโรคลมบ้าหมู เข้าผ่าตัดสมองผ่าหัวบ่อยมาก มีแต่หนักๆทั้งนั้น เลยนั่งคิดหนักไม่มีเงินติดกระเป๋า ท้อชีวิต เหมือนสวรรค์ไม่ให้โอกาสบ้างเลย


 ได้แต่ภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตจริงยอมข่มใจ ยังไงต้องหยุดน้ำตาที่ไหล จึงที่กินไม่ได้อีกต่อไป ขอวอนท่านที่มีเมตตาจิตใจที่พอมีกำลังยื่นพอบรรเทาได้ เดินได้ หายใจโลงบ้าง บอกตรงๆเลยตอนนี้หนู ตันหนทางมากค่ะ หนูขอกราบท่านที่มีความเมตตาอย่างสูงค่ะ ที่ช่วยให้ขยับ ชีวิตและครอบครัวด้วย (น้องกุ้ง) น.ส. จินตนา ชนุดรัมย์ 7270624968


ธนาคารกรุงไทย สามารถติดต่อคุยสัมผัสตรงจุดเรื่องราวชีวิตจริงน้องกุ้งอดีตแดนซ์เซอร์โทร.081-775-7592หรือทักทางเฟสบุ๊คชื่อKung Jung รู้ซึ้งเศร้าหมองหาทางช่วยแม่บังเกิดเกล้าของน้องกุ้ง ผู้ใจบุญร่วมด้วยช่วยกันนะครับ

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น