โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. อาลัย.. โดนใจมารซุ่มยิง”อนันต์ คงมณี”สิ้นลม ขาดเสาหลัก ชาวเพื่อนพ้องสุดทนสงสารร่วมด้วยช่วยกันสมทบครอบครัวดำเนินชีวิตต่อ โดยร่วมทำบุญได้ที่ พร้อมเพย์1960600145441 ธกส. นางสาวมยุรฉัตร คงมณี(น้องเข็มสอย)(ชมคลิป)

 

 สมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. อาลัย.. โดนใจมารซุ่มยิงอนันต์ คงมณีสิ้นลม ขาดเสาหลัก ชาวเพื่อนพ้องสุดทนสงสารร่วมด้วยช่วยกันสมทบครอบครัวดำเนินชีวิตต่อ  โดยร่วมทำบุญได้ที่ พร้อมเพย์1960600145441 ธกส. นางสาวมยุรฉัตร คงมณี(น้องเข็มสอย) (ชมคลิป) 





    ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/บก.ศูนย์รวมข่าวสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต./รายงาน




 บรรณาธิการเว็ปไซต์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้ได้รับเรื่องราว...ขอเป็นสื่อกลาง


จากกรณี  นายอนันต์  คงมณี  ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายดักยิงขณะเดินทางกลับจากการหาของป่า ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านไอร์แยง ตำบลศรีสาคร อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส  เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา


     



   นายอนันต์ คงมณี (ผู้เสียชีวิต) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 2 ตำบลกาหลง อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส กับนางวันวิสา คงมณี อายุ 56 ปี (ภรรยา) ซึ่งมีบุตร 2 คน ได้แก่นางสาวมยุรฉัตร คงมณี อายุ 25 ปี บุตรสาวคนโต  ทำงานที่อบต.กาหลง อ.ศรีสาคร  จ.นราธิวาส  และนางสาวปิยฉัตร คงมณี อายุ 15 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปี 4 โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมป์ จังหวัดนราธิวาส   ครอบครัว””คงมณี” ขาดเสาหลักในครอบครัวและลูกสาว2คนขาดพ่อผู้ทำงานหลักเลี้ยงครอบครัวและส่งลูกเรียน





       “เว็ปไซต์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้   จึงขอเป็นสื่อกลาง เรียนเพื่อนกัลยามิตรทุกๆท่าน ร่วมให้กำลังใจสบทบคนละเล็กน้อยตามกำลังที่มี แม้สิ่งนี้ไม่อาจทดแทนชีวิตของบิดาอันเป็นที่รักได้แต่สิ่งนี้คือกำลังใจและเยี่ยวยาให้ครอบครัว”คงมณี” ได้ดำเนินต่อไปแม้ในช่วงสถานการณ์โควิดและวิกฤตเศรษฐกิจแต่น้องทั้งที่ขาดบิดาผู้เป็นเสาหลักครอบครัวไปกำลังใจจากทุกท่านจักเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตและสบทบทุนไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน


    สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้จึงขอเชิญ   ร่วมทำบุญได้ที่ พร้อมเพย์1960600145441 นางสาวมยุรฉัตร คงมณี(น้องเข็มสอย)บุตรสาว คนโต...ผู้ซึ่งต้องคอยดูแลครอบครัวแม่และน้องสาวต่อไปแทนพ่อผู้จากไป















      ท้ายที่สุดนี้ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกุศลครั้งนี้ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจให้ครอบครัว”คงมณี”  ก้าวต่อไปได้กราบขอบพระคุณกัลยานมิตรทุกๆท่าน....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น