โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อำเภอเบตงเริ่มแล้วปรับภูมิทัศน์ สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เตรียมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว 1 ธันวาคมนี้

 อำเภอเบตงเริ่มแล้วปรับภูมิทัศน์ สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เตรียมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว 1 ธันวาคมนี้


ยะลา-สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมเปิดให้ทุกคนไปสัมผัสหมอกปัง ๆ ชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ สุนทรีย์ไปกับกลิ่นไอความหอมหวลของมวลไม้ที่ธรรมชาติสรรสร้าง อันบริสุทธิ์ กับอากาศเย็น สบาย ของหมอกในยามเช้า ที่โอบล้อมไปด้วยความสดชื่น ในวันที่ 1 ธ.ค. 64 




วันนี้ ( 30 พฤศจิกายน 2564 ) ที่บริเวณลานหน้าสกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา  เจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอเบตง และ เจ้าหน้าที่ อบต.อัยเยอร์เวง ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ บริเวณลานสกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง






 เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสวยงาม รวมทั้งเพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาเยือนและความภาคภูมิใจของชาวอำเภอเบตงทุกคน และพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมแล้วในวันที่ 1 ธันวาคมนี้



นอกจากนี้ได้มีการเปิดร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนในยามเช้าตรู่ที่รอชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ของวัน ที่สุนทรีย์ไปกับความหอม เย็น สบาย ของหมอกในยามเช้า ที่โอบล้อมไปด้วยความสดชื่นของป่าไม้ 



 โดยร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เปิดจำหน่ายกาแฟ และติ่มซํา  รวมทั้งการไฟฟ้าได้มาปรับปรุงแสงสว่าง จัดระเบียบเสาไฟฟ้าเพื่อไม่ให้บดบังทิวทัศน์ และ จุดชมทัศนียภาพซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบสกายวอล์คได้ทั้งหมด360 องศา



ไฮไลท์สำคัญ ที่ท้าทายกับระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตรและ ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใสที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง ซึ่งสร้างเสน่ห์สีสัน และความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คใหม่ของ อ.เบตง จ.ยะลา



เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของการชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ของวัน ควบคู่ไปกับการชมทะเลหมอกอันงดงาม ซึ่งสามารถเห็นทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ก็ยังมีวิวทิวทัศน์ของผืนป่าฮาลา-บาลา ทะเลสาบเขื่อนบางลาง รวมถึงสามารถมองไปไกลได้ถึงประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว




ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น