โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อุทาหรณ์ สลด! รับรายอเด็กอายุ 2 ขวบเสียชีวิตคารถเก๋งปู่หลังจอดรถลงซื้อเสื่อใหม่

 อุทาหรณ์ สลด! รับรายอเด็กอายุ 2 ขวบเสียชีวิตคารถเก๋งปู่หลังจอดรถลงซื้อเสื่อใหม่


ยะลา - สลด! รับรายอเด็กอายุ 2 ขวบ เสียชีวิตคารถเก๋งปู่ หลังจอดรถลงซื้อเสื่อใหม่ที่ร้านของสินค้าเบ็ดเตล็ดข้างถนนเพื่อต้อนรับเทศกาลรายอ เจ้าหน้าที่คาดขึ้นไปเล่นบนรถนอนหลับขาดอากาศหายใจ


       เมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 20 ก.ค.64 ร.ต.ท.เกียรติพันธ์ศักดิ์ บิลอับดุลล่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่า มีเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ที่ถนนนาคราชบำรุง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงประสานแพทย์ โรงพยาบาลเบตง กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ


      ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด มีประชาชนจำนวนมาก รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนน จอดรถยืนมุงดูรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 5953 ยะลา ซึ่งมีนายดอรอแม บาเอะ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/9 ถ.กาแป๊ะกอตอ1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา


 ยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้คนออก พร้อมให้ตำรวจจราจรมาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ไม่ให้รถที่สัญจรผ่านไปมาจอดมุงดู เพราะจะทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณนั้น ใช้เส้นทางไม่สะดวก ภายในรถด้านหลัง มีเด็กผู้ชาย อายุ 2 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนสั้นมีลายดอกไม้ กางเกงขายาว สีดำ ซึ่งเป็นหลานของนายดอรอแม นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านเบาะหลังของรถ 


     จากการสอบปากคำ นายดอรอแม ให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากบ้านแล้วไปเติมน้ำมันที่ปั้ม จากนั้นได้ขับรถมาซื้อเสื่อใหม่เพื่อต้อนรับวันฮารีรายอ เมื่อซื้อเสื่อเสร็จก็เดินมาที่รถ ขณะที่จะนำเสื่อไปเก็บไว้ที่รถ พอเปิดประตูด้านหลังรถก็พบเห็นหลานชาย นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นรถ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลานขึ้นมาอยู่ในรถตอนไหน ตอนออกมาจากบ้าน ตนก็ไม่ได้พาหลานชายออกมาด้วย  คาดว่าตอนจอดรถอยู่ที่บ้าน หลานคงขึ้นมาเล่นบนรถแล้วเปิดประตูออกไม่ได้ หรือขึ้นมานอนหลับอยู่บนรถจนเสียชีวิต



     เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปที่โรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น