โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผวจ.นราธิวาส ลงพื้นที่ รับฟังปัญหา ข้อหารือ ให้กำลังใจทุกๆฝ่ายแก้ไขปัญหา การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส (โควิด-19) ที่อำเภอรือเสาะ


 นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผวจ.นราธิวาส  ลงพื้นที่ รับฟังปัญหา ข้อหารือ   ให้กำลังใจทุกๆฝ่าย  แก้ไขปัญหา การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส (โควิด-19) ที่อำเภอรือเสาะ




 นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะ ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา ข้อหารือ และดำเนินการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19)ที่อำเภอรือเสาะ



วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส,นายปรีชา นวลน้อย ปลัดจังหวัดนราธิวาส,นพ.วิเศษ สิรินธรโสภณ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาสและผู้แทนศึกษาธิการจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา ข้อหารือ และแนวทางการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19)



  โดยมีนายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ,นายนิติพงษ์ ทาหา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง,นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ,ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์,ปลัดอำเภอ,สาธารณสุขอำเภอ,ประธานชมรมอิหม่าน,ผู้แทนชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมบึงบัวบากง ที่ว่าการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มีความห่วงใยประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งจังหวัดนราธิวาส เป็นพื้นที่ที่ ศบค. ประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 1 ใน 10 จังหวัดของประเทศไทย จึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามมาตราการการป้องกันการแพร่เชื้อระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) (ศบค.) กำหนด อย่างเคร่งครัด 

โดยเฉพาะจะใกล้วันรายออีดิ้ลอัฎฮา(รายอฮัจยี) ซึ่งจะตรงกับวันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564 ก็ขอให้หยุดอยู่บ้าน งดละหมาดรายอ ที่มัสยิดหรือสถานที่ใดๆ และห้ามทำกิจกรรมต่างๆ รวมกันเกิน 5 คน ให้สอดคล้องตามประกาศของจุฬาราชมนตรี และได้หารือว่า หากมีคนติดเชื้อมากขึ้น ควรจะเตรียมโรงพยาบาลสนาม 200-300 เตียง ซึ่งปัจจุบันนี้ อำเภอรือเสาะ มีโรงพยาบาลสนาม 81 เตียง ว่างอยู่ 40 เตียง ซึ่งขณะนี้ อำเภอรือเสาะ มีผู้ติดเชื้อสะสม 172 ราย ผู้ป่วยกำลังรักษาอยู่ 42 ราย ผู้ป่วยรักษาหาย 128 ราย เสียชีวิต 2 ราย มีผู้ฉีดวัคซีนแล้ว จำนวน 13,945 ราย



 ผู้ราชการจังหวัดนราธิวาส ก็ได้แสดงความเสียใจกับเรื่องที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด กับกรณีผู้ฉีดวัคซีนที่เสียชีวิต จำนวน 1 ราย และทางราชการได้มอบเงินเยียวยาไปแล้ว จำนวน 400,000 บาท เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ซึ่งญาติๆก็ไม่ติดใจอะไรและมีความพึ่งพอใจ ได้ฝากขอบคุณนายกรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน 



ในโอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวขอขอบคุณและให้กำลังใจกับทุกฝ่ายที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ และได้มอบหน้ากากอนามัย,แอลกอฮอล์ให้กับตัวแทนชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอรือเสาะ เพื่อใช้ในการป้องกันตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น