โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564

📌ทหารพราน48 ร่วมกับ ร.151 พัน 3 เข้าพบปะ เยี่ยมเยียน ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่

 

📌ทหารพราน48 ร่วมกับ ร.151 พัน 3 เข้าพบปะ เยี่ยมเยียน ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่




 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 โดย พันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 มอบหมายให้ ร้อยโทราเมศ พลสุวรรณ์ นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน พร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง ร่วมกับ กองพันทหารราบที่3 กรมทหารราบที่ 151 ลงพื้นที่ เข้าพบปะ เยี่ยมเยียน นางสาวติ๋ม สวาสดิ์ บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 6 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส



 เเละ นาย อาลามัน เจ๊ะเลาะ บ้านเลขที่ 435/1 หมู่ที่ 7 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมสอบถามถึงความเป็นอยู่ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ เเละให้การช่วยเหลือเรื่องต่างๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นเเละความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนในพื้นที่กับหน่วยงานรัฐ



 อีกทั้งยังได้ประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันตน และการปฏิบัติตนในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ให้กับญาติของผู้ป่วย



ด้านนางสาวติ๋ม และ นายอาลามัน ผู้ป่วยในพื้นที่ และญาติๆต่างรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ของทหารทั้ง 2 หน่วยงานได้เล็งเห็นความสำคัญของตนและครอบครัว ได้ลงพื้นที่มาเพื่อพบปะ เยี่ยมเยียนตนและครอบครัว พร้อมทั้งได้ถามไถ่ในสิ่งที่ตนอยากให้ช่วยเหลือ ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งใจและประทับใจ




 ที่เจ้าหน้าที่ทหารไม่เคยทอดทิ้งประชาชน แม้ในยามที่ประชาชนยากลำบาก ทั้งยังให้ความรู้ในการฉีดวัคซีน และการปฏิบัติตนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 นี้อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น