โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

(ชมคลิป) นิพนธ์ เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เน้นย้ำความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญ ยืนยัน พร้อมให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เต็มที่

 

 (ชมคลิป)  นิพนธ์ เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เน้นย้ำความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญ ยืนยัน พร้อมให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เต็มที่



 


วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา  นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา



 และส่วนราชการที่เกี่ยว ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(COVID-19) ณ จุดตรวจจุดคัดกรองตำบลพรุพ้อ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

 


    ในการนี้นายนิพนธ์ รมช.มท. ได้มอบชุด PPE จำนวน 100 ชุดและหน้ากากอนามัยจำนวน 4,000 ชิ้น ให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอีกด้วย

 


   นายนิพนธ์ รมช.มท.ได้กล่าวเน้นย้ำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ในขณะนี้ว่า"ต้องมีการเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพื้นที่แออัดต่างๆหากไม่จำเป็นควรมีการหลีกเลี่ยง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง




 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเองก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังตนเองเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งด่านหน้าคือ อสม. แพทย์ พยาบาล หากด่านหน้าได้รับผลกระทบแล้วระบบจัดการทั้งหมดจะเสียหายหนักทันที ดังนั้น ขอให้ทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดและตนพร้อมสนับสนุนประสานความช่วยเหลือแก่เจ้าหน้าที่ทุกเรื่องเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ในที่สุด"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น