โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

เบตง หนุ่มใหญ่ วัย 43 ขับรถยนต์กระบะแหกโค้ง ลงเนินเขาพลาดตกเหวดับ

 

เบตง  หนุ่มใหญ่ วัย  43 ขับรถยนต์กระบะแหกโค้ง ลงเนินเขาพลาดตกเหวดับ





เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 19 เม.ย.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.ท.หญิง สุชิรา ยะโก๊ะ  ร้อยเวร  สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกเหวค้างกับต้นทุเรียน บริเวณทางขึ้นสวนทุเรียน บ้าน ปิยะมิตร 1 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างเบตงและหน่วยกู้ภัยมุสลิมเบตง กำลังช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตที่ถูกรถยนต์กระบะทับติดกับต้นทุเรียน โดยมีความลึกจากถนนลงไปประมาณ 20 เมตร




ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง นายสมภพ วงษ์พิจิตร   อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 8  ต.โพนทอง  อ.เสนานิคม               จ.อำนาจเจริญ เป็นคนขับรถยนต์และเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ




จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมภพ  ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ  ดีแม๊ค แค็ป สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  บจ 1819 อำนาจเจริญ  เพื่อมุ่งหน้าไปที่ ตัวอำเภอเบตง และได้ขับรถมาด้วยความเร็วขณะลงเนินเขา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลงเนินเขา  รถเกิดเสียหลักลื่นไถลตกลงไปในเหวลึกกว่า 20 เมตร ไปติดค้างอยู่กับต้นทุเรียนหากไม่ติดกับต้นทุเรียนอาจทำให้รถตกลงไปด้านล่างได้ซึ่งมีความลึกกว่า 70 เมตร






อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเบตง  ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป พร้อมกับสืบสวนสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น